Chuyện tử tế

Hà Tĩnh: Người phụ nữ trả lại tiền và vàng cho cụ ông đánh rơi

Cẩm Kỳ 27/12/2023 15:57

Sau khi nhặt được chiếc ví bên trong có tiền mặt và vàng, chị Nguyễn Thị Thuý Vân nhanh chóng đến cơ quan Công an nhờ tìm người đánh rơi.

Ngày 27/12, nguồn tin từ Công an thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị vừa phối hợp với chị Nguyễn Thị Thuý Vân (23 tuổi, trú tại tổ dân phố Tân Định, thị trấn Đức Thọ) hoàn tất thủ tục và trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

ca.jpg
Chị Nguyễn Thị Thuý Vân trao trả lại số tài sản cho chủ nhân bị đánh rơi. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo đó, chiều ngày 25/12, chị Nguyễn Thị Thúy Vân trong quá trình lưu thông trên đường đi làm, khi đến đoạn đường La Giang (thuộc tổ dân phố Hùng Dũng, thị trấn Đức Thọ) thì phát hiện và nhặt được một chiếc ví.

Sau khi kiểm tra thấy bên trong có 11 triệu đồng và 3 chỉ vàng, chị Vân đã nhanh chóng đưa số tài sản trên đến trình báo với Công an thị trấn Đức Thọ để tìm người trả lại.

Tiếp nhận tin báo, Công an thị trấn Đức Thọ đã thông báo sự việc trên loa phát thanh, đồng thời phối hợp với công an các xã trên địa bàn huyện để tìm người đánh rơi.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã xác định ông Đặng Đình Ước (67 tuổi, trú tại thôn Thọ Tường, xã Liên Minh, huyện Đức Thọ) chính là chủ nhân số tài sản trên.

Sáng 27/12, Công an thị trấn Đức Thọ đã cùng chị Vân hoàn tất thủ tục trao lại số tài sản cho ông Đặng Đình Ước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Người phụ nữ trả lại tiền và vàng cho cụ ông đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO