Hà Tĩnh quảng bá xúc tiến Du lịch tại TP Hồ Chí Minh

Quốc Định 24/10/2017 18:38

Chiều ngày 24/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Quảng bá xúc tiến Du lịch Hà tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị Quảng bá xúc tiến Du lịch Hà tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

Tới dự có đại diện lãnh đạo của ngành du lịch Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tiền Giang và hơn 200 doanh nghiệp của nhiều tỉnh/thành cả nước.

Hội nghị nhằm giới thiệu về tiềm năng, các dịch vụ, sản phẩm du lịch Hà Tĩnh; trao đổi, thảo luận giữa các doanh nghiệp du lịch tham gia; giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ du lịch, về những thuận lợi, khó khăn của các bên trong việc phối hợp khai thác khách du lịch.

Hội nghị còn có diễn đàn, thảo luận về giải pháp thu hút khách du lịch đến Hà Tĩnh. Các hoạt động song song tiếp xúc, giao lưu, hợp tác, ký kết các văn bản ghi nhớ hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Du lịch với nhau.

Phát biểu giới thiệu về tiềm năng du lịch của tỉnh nhà, ông Bùi Xuân Thập, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà tĩnh cho biết, Hà Tĩnh nằm ở trung tâm khu vực Bắc Trung bộ, trên “Tuyến du lịch xuyên Việt” điểm đầu của tuyến du lịch “Con đường Di sản miền Trung”, một trong những cửa ngõ quan trọng của không gian du lịch “Hành lang Đông – Tây”.

Ký kết hợp tác du lịch giữa các đơn vị tham gia Hội nghị.

Hà tĩnh có nhiều tài nguyên tự nhiên và thắng cảnh gắn với các địa danh nổi tiếng như: núi Hồng – sông La, bến Tam Soa, suối Tiên, đèo Ngang – Hoành Sơn Quan, thác Vũ Môn.

Cùng với bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử, Hà Tĩnh là quê hương của nhiều doanh nhân, nhà yêu nước nổi tiếng gắn với di tích lịch sử, văn hóa, có 2 khu di tích Quốc gia đặc biệt là Ngã ba Đồng Lộc và Đại thi hào Nguyễn Du - Danh nhân văn hóa của thế giới với kiệt tác truyện Kiều…

Cũng theo ông Thập, với truyền thống hiếu khách và khát vọng vươn lên của con người Hà Tĩnh, Hà Tĩnh sẵn sàng chào đón và đồng hành cùng các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các công ty lữ hành du lịch đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh quảng bá xúc tiến Du lịch tại TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO