Haaland tỏa sáng, Man City thắng đậm Bayern Munich

PV (Tổng hợp) 12/04/2023 07:30

Rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội), Man City thắng đậm Bayern trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League.

Theo Dân Trí, Man City đang có phong độ tốt trước trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà gặp Bayern. Đoàn quân của Pep Guardiola hiểu rằng họ cần có một kết quả tốt trước khi làm khách trên sân đối thủ ở lượt về, vì vậy Man City chủ động dâng cao đội hình tấn công gây sức ép lên đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 5, De Bruyne chuyền bóng cho Haaland từ bên trái. Cầu thủ người Na Uy bứt tốc nhanh và dứt điểm uy lực từ bên trái vòng cấm địa, bóng đi vọt xà. 9 phút sau, Haaland khiến cổ động viên Bayern thót tim khi lao vào rất nhanh tranh bóng với thủ thành Sommer ngay trên vạch vôi. Thủ môn đội khách xử lý chậm, anh phá bóng đập chân Haaland nhưng may mắn trái bóng đã văng ra biên.

Haaland thi đấu nổi bật trên hàng công của Man City, các đồng đội cũng tập trung nhiều bóng cho anh. Phút 22, Haaland thoải mái dứt điểm ở đầu vòng cấm địa. Tiếc rằng cú sút của anh hơi nhẹ, bóng đi chìm vào hướng thẳng vào vị trí của Sommer nên không gây nguy hiểm.

Sommer không thể chạm tay vào bóng sau cú cứa lòng của Rodri (Ảnh: GI).
Sommer không thể chạm tay vào bóng sau cú cứa lòng của Rodri. Ảnh: GI.

Bước vào hiệp hai, Bayern Munich đẩy cao đội hình tấn công, gia tăng kiểm soát bóng để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 46, Sane tung cú sút như búa bổ từ bên trái trung lộ, bóng đi vào góc trái. Ederson đã chủ động khép góc nên cản phá thành công.

Khi hàng công của đội khách còn chưa tìm được vào khung thành của Man City, hàng thủ đã mắc sai lầm. Phút 70, Grealish cướp bóng trong chân của Upamecano rồi đánh gót cho Haaland băng xuống bên trái. Cầu thủ người Na Uy tạt bóng chính xác để Bernardo Silva băng vào đánh đầu tung lưới Bayern nâng tỷ số lên 2-0.

Có hai bàn thắng trong tay, Man City chơi rất thoải mái. Phút 76, Alvarez tạt bóng mạnh từ bên phải vào trong vòng cấm địa, Stones vẫn đứng trong vòng cấm địa sau khi tham gia pha tấn công trước đó, đã đánh đầu chuyền bóng sang phải để Haaland ập vào đệm bóng từ cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0.

Haaland ghi bàn vào lưới Bayern Munich (Ảnh: GI).
Haaland ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Ảnh: GI.
Haaland ăn mừng sau khi ghi bàn (Ảnh: GI).
Haaland ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: GI.

Man City vẫn khát khao ghi bàn trong những phút còn lại, tiếc rằng họ không thành công. Tuy nhiên, với khoảng cách ba bàn sau lượt đi, Man City sẽ thoải mái bước vào trận lượt về vào tuần sau.

[Tứ kết lượt đi Champions League: Đại chiến nhiều duyên nợ]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Haaland tỏa sáng, Man City thắng đậm Bayern Munich

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO