HAGL phải đua trụ hạng trong cuộc chiến V-League 2023

Lê Trang 03/07/2023 10:58

Sau khi thất bại trước Bình Định ở vòng 13 V-League 2023, HAGL phải tham gia cuộc chiến trụ hạng với 5 đội bóng khác.

HAGL gây thất vọng lớn khi nhận thất bại 1-2 trước Bình Định ở vòng 13 V-League 2023. Trận thua này khiến đội bóng của HLV Kiatisuk không thể nằm trong tốp 8 đội mạnh nhất để đua vô địch.

Ngược lại, đội bóng phố núi ngậm ngùi rơi xuống nhóm II, nhóm phải đua trụ hạng. HAGL sẽ phải đua trụ hạng cùng với 5 đội bóng khác là SLNA, Khánh Hòa, Đà Nẵng, CLB TPHCM và Bình Dương.

Mặc dù phải đua trụ hạng ở giai đoạn II, nhưng trong giai đoạn I, HAGL đã tích lũy được 14 điểm, hơn đội cuối bảng là Bình Dương tới 7 điểm. Giai đoạn II chỉ có 5 vòng đấu dành cho nhóm đua trụ hạng nên việc hơn 7 điểm là lợi thế rất lớn của đội bóng phố núi.

Ngoài HAGL thì SLNA cũng nắm lợi thế rất lớn khi có 16 điểm, hơn đội cuối bảng tới 9 điểm. Về mặt toán học, SLNA chỉ cần giành được 7 điểm/5 trận là có thể trụ hạng sớm.

Hai đội bóng thất thế nhất trong cuộc đua trụ hạng ở V-League 2023 là CLB TPHCM và Bình Dương. Hai CLB này mới tích lũy được 8 và 7 điểm nên các trận lượt về đều là những trận chung kết.

Trong vòng 13 V-League, đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng là SHB Đà Nẵng đã tạo nên bất ngờ trước đội bóng đầu bảng là CAHN. Trong ngày đội bóng ngành công an ra mắt hai "bom tấn" là Quang Hải và Filip Nguyễn, đội bóng sông Hàn có chiến thắng quý giá với tỷ số tối thiểu 1-0 để vươn lên vị trí thứ 12 với 10 điểm. Trận thua này CAHN không mất đi ngôi đầu bảng khi cả hai đội xếp phía sau đều "ngã ngựa".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HAGL phải đua trụ hạng trong cuộc chiến V-League 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO