Hai nghi can liên quan vụ giết người bị bắt khi chuẩn bị vượt biên

Đoàn Xá 02/10/2023 15:26

Có liên quan tới một vụ giết người, 2 đối tượng từ TP HCM xuống khu vực cửa khẩu biên giới ở Long An chuẩn bị vượt biên bỏ trốn thì bị bắt.

Ngày 2/10, lực lượng chức năng tỉnh Long An cho biết đã bắt giữ 2 nghi can liên quan vụ án giết người ở TP HCM khi đang tìm cách vượt biên trốn sang Campuchia.

Cụ thể, thông tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An cho biết, lực lượng chức năng thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) vừa phối hợp với công an huyện Đức Huệ bắt 2 nghi can có liên quan đến một vụ án giết người ở TP HCM. Đó là Vũ Xuân Trường (19 tuổi, ngụ ở phường 6, Quận 8) và Phan Hoàng Tuấn (18 tuổi, ngụ phường 7, Quận 8). Theo cơ quan chức năng, 2 đối tượng này đang tìm cách xuất cảnh trái phép sang Campuchia tại khu vực cửa khẩu Mỹ Quý Tây thì bị bắt giữ.

Hai đối tượng liên quan vụ giết người bị bắt tại khu vực cửa khẩu.

Trước đó, ngày 1/10, đồn biên phòng Mỹ Quý Tây nhận được thông báo của Công an huyện Đức Huệ về thông tin công an đang truy tìm 2 nghi can có liên quan đến vụ “giết người” xảy ra vào ngày 30/9 tại Quận 8, TP HCM. Sau đó, tới 22 giờ ngày 1/10, lực lượng biên phòng và công an tuần tra kiểm soát khu vực bãi xe thuộc xã Mỹ Quý Tây thì phát hiện có 2 người có biểu hiện nghi vấn xuất cảnh trái phép. Tổ Tuần tra kiểm soát đã tiến hành kiểm tra, và hai người này khai tên là Vũ Xuân Trường ( 19 tuổi, ngụ phường 6, Quận 8, TP HCM) và Phan Hoàng Tuấn (18 tuổi, ngụ phường 7, Quận 8, TP HCM).

Bước đầu, làm việc với lực lượng chức năng, Trường và Tuấn khai nhận ngày 30/9, có liên quan đến vụ giết người ở Quận 8, TP HCM nên di chuyển xuống Long An để tìm cách xuất cảnh trái phép sang Campuchia để bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nghi can liên quan vụ giết người bị bắt khi chuẩn bị vượt biên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO