Hải Phòng: Dừng hoạt động vui chơi giải trí từ ngày mai, 6/5

Ngọc Anh 05/05/2021 23:04

Ngày 5/5, TP Hải Phòng đã có quyết định tạm dừng hoạt động các cơ sở vui chơi giải trí, rạp chiếu phim; các trung tâm thể dục thẩm mỹ, thể dục thể hình, yoga, vật lý trị liệu; các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè; các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; cơ sở tôn giáo, tâm linh, tín ngưỡng.

Việc tạm dừng sẽ được bắt đầu từ 0h ngày 6/5 để thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, các sân golf trên địa bàn TP Hải Phòng cũng không được đón khách từ các vùng có dịch. Đối với những nhà hàng ăn uống, phục vụ trong nhà phải thực hiện giãn cách với cự ly 1 m; khuyến khích bán hàng mang về. Những cơ sở phục vụ ăn uống trong nhà vi phạm quy định phòng chống dịch sẽ bị tạm dừng hoạt động.

Từ 6/5, Hải Phòng tạm dừng hoạt động vui chơi giải trí, thể thao công cộng.

Trong thời gian này, Hải Phòng cũng tạm dừng các hội nghị, hội thảo, hoạt động tập trung đông người không cần thiết. TP Hải Phòng cũng khuyến nghị người dân tổ chức các đám hiếu, đám hỷ hạn chế tối đa người tham dự.

Đối với hoạt động cách ly y tế tập trung, Hải Phòng sẽ thực hiện việc cách ly tập trung ít nhất 21 ngày đối với người nhập cảnh, yêu cầu tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà, nơi cư trú 7 ngày sau khi hoàn thành cách ly y tế tập trung và phải có 3 lần được lấy mẫu, có kết quả xét nghiệm y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Dừng hoạt động vui chơi giải trí từ ngày mai, 6/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO