Xã hội

Hải Phòng: Hơn 400 công trình thực hiện nhân Tháng Thanh niên

Phương Thanh 10/05/2024 19:52

Đó là thông tin được Bí thư Thành đoàn Hải Phòng Vương Toàn Thu Thuỷ chia sẻ tại Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024, được tổ chức chiều 10/5.

Theo báo cáo của Thành đoàn Hải Phòng, trong Tháng Thanh niên, đơn vị đã triển khai 13 hoạt động lớn cấp thành phố, hơn 150 hoạt động cấp cơ sở với tổng nguồn lực trị giá gần 7 tỷ đồng. Đã có 439 công trình thanh niên được thực hiện; 138.960 cây xanh được trồng mới; 1.738 bản đồ Việt Nam được trao tặng. Các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, tham gia bảo tồn các giá trị văn hóa, lịch sử tại các địa phương thu hút sự tham gia của 23.637 đoàn viên thanh niên.

Trong Tháng Thanh niên, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trên 200 hoạt động tình nguyện bảo đảm an sinh xã hội. 17.106 đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh; 1822 đơn vị máu thu được tại các hoạt động hiến máu tình nguyện...

a1.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Bằng khen của UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, Chủ tịch UBND thành phố; Cờ thi đua của Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Check-in cùng bản đồ Việt Nam” cho tác giả, tập thể có nhiều sản phẩm dự thi nhất và được nhiều tương tác nhất trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok Thành đoàn Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Hơn 400 công trình thực hiện nhân Tháng Thanh niên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO