Hải Phòng: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ với chủ đề “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển”

Hải Dương 11/04/2023 21:01

UBND TP Hải Phòng thông tin, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2023 với chủ đề “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển” sẽ được tổ chức từ ngày 12-14/5, dịp kỷ niệm 68 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Theo đó, các chương trình biểu diễn nghệ thuật Lễ hội Hoa Phượng Đỏ chính được tổ chức tại quảng trường Nhà hát thành phố và khu vực dải trung tâm thành phố. Chương trình Đêm hội “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển” chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày giải phóng Hải Phòng được tổ chức vào tối ngày 13/5.

Chương trình nghệ thuật tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022.

Thông qua đó khẳng định Hải Phòng khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, trở thành điểm sáng của cả nước trong phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa với tốc độ tăng trưởng kinh tế duy trì ở mức hai con số từ năm 2015 đến nay. Các hoạt động văn hóa - nghệ thuật sôi nổi, chất lượng tốt, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân, được giới chuyên môn và công chúng cả nước đánh giá cao trong phát triển văn hóa, đáp ứng đúng vai trò là động lực, truyền cảm hứng, củng cố niềm tự hào, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc;...nâng cao vị thế uy tín của thành phố Hải Phòng trên trường quốc tế và là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế...

Chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài thành phố, hứa hẹn thu hút rất đông nhân dân và du khách tham dự. Trước, trong và sau Đêm hội sẽ có màn bắn pháo hoa đảm bảo phù hợp với nội dung chương trình nghệ thuật.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng được tổ chức lần đầu vào năm 2012 và được tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng nhằm quảng bá hình ảnh và du lịch Hải Phòng với du khách trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ với chủ đề “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO