Hải Phòng: Truy tìm nghi phạm phá cửa kính nhiều ô tô lấy trộm tài sản

Đông Bắc 17/04/2023 14:47

Ngày 17/4, Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng phát thông báo tới Công an các quận huyện trên địa bàn rà soát nghi phạm vừa gây ra loạt vụ phá cửa kính ô tô để trộm cắp tài sản để bên trong ô tô.

Theo Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng, vào rạng sáng các ngày 7 và 8/4, trên địa bàn các quận Lê Chân, Ngô Quyền đã liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản để trong xe ô tô đỗ bên đường với cùng thủ đoạn. Nghi phạm đi bộ trên các tuyến đường, lại gần các ô tô cá nhân đỗ bên đường, dùng đèn pin soi vào trong xe ô tô, nếu xác định trong xe ô tô có tài sản như ví, điện thoại,… để bên trong, nghi phạm sẽ dùng dụng cụ phá kính, dùng tay đeo găng ấn thủng kính để lấy tài sản bên trong ô tô.

Hình ảnh nhận dạng nghi phạm.

Nghi phạm được Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng xác định là nam giới, cao khoảng 1m65, tóc rẽ ngôi giữa, đeo kính trắng gọng đen, mắt kính hình tròn.

Hình ảnh nghi phạm phá kính để trộm tài sản trong xe ô tô được camera giám sát ghi lại.

Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng đề nghị Công an các quận, huyện rà soát các đối tượng nghi vấn, có đặc điểm tương tự để phối hợp cùng Phòng CSHS điều tra làm rõ nghi phạm các vụ trộm cắp tài sản trong xe ô tô vừa xảy ra trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Truy tìm nghi phạm phá cửa kính nhiều ô tô lấy trộm tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO