Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
hàng thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến hàng thương hiệu
Hơn 40 nhóm hàng thiết yếu giảm giá đến tay người thu nhập thấp
Sáng 6/8, UBND TPHCM tổ chức Lễ ra quân bán hàng lưu động – bình ổn thị trường. Chương trình bán hàng lưu động – bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, nhằm đưa những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, đến tay người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp.
Kinh tế
Vinamilk: Sự thăng hạng của thương hiệu gắn liền với sự phát triển của người lao động
Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk – đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Kết quả này có được không chỉ nhờ vào định hướng kinh doanh đúng đắn mà còn đến từ những nỗ lực xây dựng đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, có sự gắn kết cao, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững của công ty.
[Ảnh] Làng nghề nón lá Hạ Thôn trăm tuổi ở Quảng Bình
Dựa trên khuôn mẫu của nón bài thơ xứ Huế, dưới bàn tay khéo léo của những người nông dân, nón lá trăm tuổi Hạ Thôn (Quảng Bình) được người dân nơi đây cải tiến để trở thành mặt hàng có thương hiệu, được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin dùng.
Cuộc đua vào top ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Hôm qua VPB công bố giá trị thương hiệu của ngân hàng này đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng. Như vậy, Việt Nam có 11 ngân hàng lọt bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Techcombank – Thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khoẻ thương hiệu 2020
Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm. Theo bảng xếp hạng do Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam - đối tác của tập đoàn Brand Finance, Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, - Techcombank dẫn đầu ở nhiều hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng 2020 như Hình ảnh thương hiệu, Tiềm năng thương hiệu và Sự hài lòng của khách hàng.
Quảng Ninh: Tạm giữ hàng 'thương hiệu' không rõ nguồn gốc
Quản lý thị trường Quảng Ninh phát hiện hàng nghìn sản phẩm nổi tiếng của các thương hiệu trên thế giới như Nike, Adidas, Louis Vouton… có dấu hiệu bị làm giả hoặc không có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.
Việt Nam tăng 8 bậc trong bảng xếp hạng Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.
Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng & Nhượng quyền thương hiệu 2019
Ngày 27/10, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng & Nhượng quyền thương hiệu 2019 cho biết, triển lãm cung cấp cho các doanh nghiệp, các chủ cửa hàng những giải pháp về hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như tìm được thương hiệu nhượng quyền thương mại phù hợp với đa dạng quy mô đầu tư.
Nhiều cửa hàng thương hiệu Khaisilk bị kiểm tra
Ngày 1/11, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã ký ban hành Quyết định về việc kiểm tra chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thương hiệu VietinBank đứng số 1 ngành ngân hàng Việt Nam
Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance (Anh) vừa công bố Bảng Xếp hạng đánh giá thương hiệu VietinBank của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank). Theo đó giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 của ngành ngân hàng Việt Nam.
Agribank – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013
Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2013 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước vừa diễn ra vào ngày 15/3/2014 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Agribank vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp của cả nước nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Xem thêm