Xã hội

Hiện trường vụ sập trần gỗ lớp học, khiến nhiều học sinh bị thương

Bắc Vũ 21/12/2023 12:38

Một tấm gỗ lớn rơi xuống lớp học, kèm theo đó là bàn ghế bị xô lệch, thậm chí cả gạch đá cũng bị bong tróc rơi xuống, khiến hiện trường phòng học tại Trường THPT Hermann Gmeiner ngổn ngang.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã thông tin, sáng ngày 21/12, các học sinh lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An) đang học, bất ngờ trần gỗ đổ sập, khiến nhiều em phải nhập viện cấp cứu.

1.jpeg
Hiện trường vụ sập trần gỗ tại Trường THPT Hermann Gmeiner sáng ngày 21/12. Ảnh: NDCC

Học sinh hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Thời điểm trên trong lớp học có hơn 40 học sinh. Ghi nhận bên trong hiện trường, một mảng trần bằng gỗ trong lớp học đổ xuống phía dưới nằm ngổn ngang.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đưa các em học sinh đi cấp cứu tại bệnh viện 115. Vụ việc khiến một học sinh bị thương nặng đang trên đường đưa ra bệnh viện ở Hà Nội.

2.jpeg
Một mảng gỗ rơi xuống ngay trung tâm lớp học, lúc này đang có 40 học sinh ngồi phía dưới. Ảnh: NDCC

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, sự cố xảy ra vào đầu giờ học sáng nay. Những tấm ván ốp trần nhà do thời gian quá lâu nên đã xuống cấp, rơi xuống sàn lớp học làm một số học sinh bị thương.

3.jpeg
Thậm chí, nhiều khối gạch, vôi vữa đổ ập xuống lớp. Ảnh: NDCC

Trường Hermann Gmeiner Vinh được thành lập năm 1994 theo quyết định của UBND tỉnh Nghệ An. Trường được đặt tại phường Hưng Phúc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là cơ sở giáo dục được xây dựng cùng khuôn viên với làng trẻ em SOS thành phố Vinh.

3r.jpeg
Một em học sinh lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: NDCC

Hiện, Công an phường Hưng Phúc, TP Vinh đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiện trường vụ sập trần gỗ lớp học, khiến nhiều học sinh bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO