Hiệp hội VKBIA ký hợp tác chiến lược toàn diện với Quỹ đầu tư One World Impact Capital Limited

M.Loan 15/07/2023 08:00

Ngày 14/7 tại Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra lễ ký kết đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) và Quỹ đầu tư One World Impact Capital Limited (OWI) của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Chủ tịch Hiệp hội VKBIA cho biết: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Việt Nam trong thời gian qua đã có những bước phát triển tích cực và mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực như chính trị - ngoại giao, kinh tế - thương mại, đầu tư, du lịch, năng lượng. Trong lĩnh vực đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam – Phạm Minh Chính trong buổi tiếp Bộ trưởng Ngoại giao các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Sheikh Abdullah bin Zayed Al Nahyan vào ngày 14/6 vừa qua, cho biết Việt Nam khuyến khích các doanh nghiệp, quỹ đầu tư UAE đầu tư và chuyển giao công nghệ vào các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm như logistics, bất động sản, dịch vụ, cơ sở hạ tầng, đổi mới sáng tạo… Do vậy, buổi lễ ký kết hôm nay, theo TS. Trần Hải Linh, sẽ tạo dấu mốc quan trọng cho việc hợp tác trong lĩnh vực đầu tư giữa UAE, Hàn Quốc và Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của thương mại toàn cầu, đóng góp cơ bản vào tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, Hàn Quốc và UAE.

  • Ông Rabelin Tchoumi, Tổng giám đốc điều hành – CEO Quỹ đầu tư One World Impact Capital Limited (OWI) cho biết, OWI nhiệt liệt hoan nghênh thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội VKBIA. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này thể hiện sự tập hợp hữu hình các thế mạnh và chuyên môn để huy động nguồn vốn đầu tư của chúng tôi nhằm hỗ trợ các khoản đầu tư chung tại Việt Nam và Hàn Quốc– thông qua hợp tác trong các sáng kiến ​​và dự án phát triển chung trên nhiều lĩnh vực. Nhấn mạnh các mục tiêu chung là cùng Hiệp hội VKBIA xác định các cơ hội đầu tư trên khắp Hàn Quốc và Việt Nam phù hợp với nhiệm vụ đầu tư của chúng tôi, thể hiện tiềm năng mạnh mẽ về tác động chiến lược và cùng nhau phát triển.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiệp hội VKBIA ký hợp tác chiến lược toàn diện với Quỹ đầu tư One World Impact Capital Limited

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO