HLV Indonesia: U20 nữ Việt Nam có khả năng hướng đến World Cup

G.Bảo 09/03/2023 06:33

HLV trưởng U20 nữ Indonesia - ông Rudy Eka Priyambada cho rằng U20 nữ Việt Nam luôn là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á và có thể hướng đến World Cup.

Hoàng Vân (11) ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận U20 nữ Việt Nam - U20 nữ Indonesia. Ảnh: VFF.

ĐT U20 nữ Việt Nam vừa có được chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U20 nữ Indonesia trong ngày ra quân vòng loại thứ nhất giải U20 nữ châu Á 2024. Những người lập công cho đội chủ nhà là Lưu Hoàng Vân, Hoàng Thị Ngọc Ánh và Vũ Thị Hoa.

Sau chiến thắng đầu tay tại Vòng loại thứ nhất giải U20 nữ châu Á (Bảng F), HLV Rudy Eka Priyambada của U20 Indonesia đã có chia sẻ: Ngay ở thời điểm bắt đầu trận đấu chưa đầy 20 phút, chúng tôi đã phải nhận bàn thua, U20 nữ Indonesia chưa thực sự sẵn sằng. U20 nữ Việt Nam đã chơi tốt, ở khu vực Đông Nam Á, họ luôn là đội bóng hàng đầu và có khả năng hướng đến World Cup.

“Với tôi, đây là lần thứ 2 chúng tôi có cơ hội đối đầu với họ. Tôi cho rằng U20 nữ Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, sở hữu tốc độ và kỹ thuật ấn tượng, đội bóng này cũng có chiến thuật hợp lý. Thật khó để so sánh 2 trận đấu với nhau” - HLV trưởng U20 nữ Indonesia nói thêm.

Có được khởi đầu suôn sẻ, HLV U20 nữ Việt Nam Akira Ijiri thông tin: Chúng tôi vẫn chuẩn bị trận đấu bình thường như những ngày tập luyện trước đó. Để cầu thủ có tinh thần tốt, Ban huấn luyện phải chuẩn bị kỹ từng bước và các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi tung ra đội hình mạnh nhất và phải làm tất cả để giành chiến thắng...

[U20 nữ Việt Nam xuất sắc thắng 3-0 trước U20 Indonesia]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Indonesia: U20 nữ Việt Nam có khả năng hướng đến World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO