HLV Park Hang-seo tiết lộ điều kiện đặc biệt để trở lại cầm quân

31/08/2023 07:04

HLV Park Hang-seo cho biết ưu tiên lúc này là làm bóng đá trẻ nhưng cũng để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3/2023, HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở lại cầm quân dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Đông Nam Á.

Ông Park tiết lộ bản thân lúc này ưu tiên đào tạo trẻ nhưng sẵn sàng trở lại làm HLV nếu nhận được lời đề nghị phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu ông đề ra.

“Đội bóng nào đáp ứng được các yêu cầu mà tôi đưa ra thì tôi mới cân nhắc làm HLV trưởng của họ.

Nói vậy không phải kiêu ngạo nhưng đẳng cấp của tôi ở khu vực Đông Nam Á đã được kiểm chứng trong nhiều năm nay. Tôi có nhận được nhiều lời đề nghị từ Malaysia và Indonesia nhưng không đồng ý”, ông Park nói chiều 30/8.

Theo HLV Park Hang-seo, các yêu cầu của ông là một đội ngũ đồng hành thân cận, từ trợ lý, HLV thể lực, đến ê- kíp phân tích kỹ thuật.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này khẳng định sẽ không nhận lời bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park khẳng định trước mắt vẫn sẽ tập trung phát triển bóng đá trẻ Việt Nam và coi đó là cách đền đáp tình cảm cho người hâm mộ.

Học viện bóng đá của vị chiến lược gia xứ Kim chi đã hoạt động từ tháng 6/2023 với hai cơ sở ở Hà Nội nhưng đến ngày 30/8 mới khai trương. Học viện tập trung đào tạo từ lứa U9 đến U15.

Ông Park xây dựng theo mô hình kim tự tháp với đáy là dạy bóng đá số lượng lớn theo nguyện vọng và sở thích.

Tầng giữa, học viện tập trung chọn lọc nhân tố xuất sắc để lập đội dự giải trẻ và tầng cao nhất, các học viên sẽ được tạo điều kiện đi theo bóng đá chuyên nghiệp.

Thầy Park không trực tiếp huấn luyện nhưng hỗ trợ kỹ thuật cho đội ngũ HLV chuyên biệt của học viện.

Ông đích thân tuyển chọn các HLV với tiêu chí bắt buộc phải có bằng B do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Đội ngũ trợ lý, trợ giảng cũng được ông Park đích thân tuyển chọn và đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo tiết lộ điều kiện đặc biệt để trở lại cầm quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO