Hòa Bình: Hỏa hoạn thiêu rụi liên hoàn 3 ngôi nhà

PVTT 30/08/2023 18:51

Ngày 30/8, thông tin từ Công an huyện Lạc Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra đám cháy lớn khiến 3 ngôi nhà bị thiêu rụi, một chiến sĩ phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, khoảng 12h15 ngày 30/8, tại khu phố Nghĩa Dân, thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình xuất hiện làn khói nghi ngút bốc cao phát ra từ một nhà dân, đám cháy nhanh chóng lan sang 2 hộ liền kế bên, tổng số có 3 nhà bị cháy. Trong đó có 1 nhà kinh doanh tạp hóa, 1 nhà kinh doanh bánh mỳ và 1 nhà dân. Sau khoảng 1 giờ thì đám cháy được lực lượng chức năng khống chế.

Theo Lãnh đạo Công an huyện Lạc Sơn, trưa 30/8 có xảy ra vụ cháy liên hoàn gây thiệt hại cho 3 gia đình. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, huy động chữa cháy với phương châm “4 tại chỗ”. Đồng thời, gọi cảnh sát PCCC&CHCN đến cứu viện, huy động xe cứu hỏa của quân đội Kho K84 đến chữa cháy. Đến hơn 13h cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy.

Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người nhưng tài sản của các hộ dân đã bị thiêu rụi. Đặc biệt, lực lượng chữa cháy đã đập cửa cứu thoát 1 người dân bị mắc kẹt trong đám cháy. Quá trình chữa cháy, có 1 chiến sĩ của lực lượng Công an huyện Lạc Sơn bị ngạt khói, đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Hỏa hoạn thiêu rụi liên hoàn 3 ngôi nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO