Hoa hậu Ban Mai mang Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hoàng Minh 25/09/2023 16:52

Nhân dịp tết Trung thu 2023, trường THCS Tốt Động (Chương Mỹ, Hà Nội) vừa tổ chức chương trình làm cỗ tết Trung thu và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập. Chương trình có sự đồng hành của BTC Miss Peace Vietnam, Hoa hậu Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai.

Ôn lại những truyền thống hào hùng của vùng đất địa linh nhân kiệt, khơi dậy và phát huy lòng tự hào về quê hương, tại buổi tổ chức, Hiệu trưởng Trường THCS Tốt Động Lê Chí Vương chia sẻ, trong lịch sử, Tốt Động đã từng là nơi diễn ra trận đánh chống quân xâm lược Nhà Minh tháng 11 năm 1426, chiến thắng có tính quyết định đến thắng lợi toàn cục của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn do Lê Lợi lãnh đạo. Không những là chứng tích của tinh thần đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc qua bao thế hệ từ xưa tới nay, Tốt Động, còn là niềm tự hào về văn hóa giáo dục. Vào thời Nhà Trần có danh nhân Đặng Ma La (1234-1285), đỗ Thám hoa năm 14 tuổi, tại khoa thi năm Đinh Mùi 1247 do Trần Thái Tông mở khoa thi Tam khôi tuyển chọn nhân tài… Trong kháng chiến, nhân dân xã Tốt Động luôn đi đầu các phong trào góp sức người, sức của phục vụ cho cuộc kháng chiến cứu quốc của toàn dân tộc.

Hiệu trưởng Trường THCS Tốt Động Lê Chí Vương phát biểu tại chương trình.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, trường THCS Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác dạy và học của nhà trường, phát huy những truyền thống quý báu của địa phương xã Tốt Động để tiếp tục hun đúc, cổ vũ và động viên các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau biết trân trọng, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, góp phần tô thắm thêm tinh thần hiếu học của nhân xã Tốt Động. Năm học 2017 – 2018, nhà trường đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường, nhằm ôn lại những kỷ niệm, những truyền thống quý báu qua bao thế hệ học sinh được học tập tại mái trường THCS Tốt Động. Ngôi trường có rất nhiều học sinh thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay trường THCS Tốt Động có 54 cán bộ, giáo viên; 1169 học sinh; Năm học 2021-2022 trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng mức độ 2. Đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Hoa hậu Ban Mai giao lưu với các bạn nhỏ.

Tại chương trình, nhà trường đã đón nhận những tình cảm của các nhà hảo tâm về dự, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có tinh thần học tập tốt. Bày tỏ sự cảm kích đối với các nhà hảo tâm đã về dự, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Hiệu trưởng Lê Chí Vương chia sẻ, đó là niềm cổ vũ động viên khích lệ to lớn cho đội ngũ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường có thêm niềm vui, niềm hạnh phúc để tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện được tốt hơn trong năm học 2023 – 2024. “Nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của nhà trường, từng bước xây dựng chất lượng giáo dục ngày càng phát triển vững mạnh trong giai đoạn tới”, ông Vương nói.

Nhiều phần quà ý nghĩa được BTC Miss Peace Vietnam và các nhà hảo tâm gửi đến các học sinh có hoàn cảnh. khó khăn.

Đại diện đơn vị trao quà tặng, bà Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc công ty Minh Khang, đại diện BTC Miss Peace Vietnam chia sẻ, với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, trong đó có các em hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn trong học tập, góp phần động viên các em bước vào năm học mới, một mùa Trung thu vui vẻ và bổ ích.

Các nhà hảo tâm trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhận dịp này, tại chương trình “Vui tết Trung thu” do UBND xã Tốt Động tổ chức cho các cháu thiếu nhi, BTC Miss Peace Vietnam, Hoa hậu Trần Thị Ban Mai đã trao tặng phần quà trị giá 500 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, góp phần mang đến niềm vui, động lực cổ vũ để các cháu tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn trong năm học mới; đồng thời lan tỏa ý nghĩa xã hội, nhân văn tốt đẹp của Miss Peace – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đến với cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ban Mai mang Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO