Văn hóa

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe vẻ tươi tắn trong bộ ảnh Tết

Thảo Vy 10/02/2024 08:10

Trong bộ ảnh chào Xuân Giáp Thìn 2024, Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe vẻ tươi tắn, sáng ngời khi diện các thiết kế mang sắc đỏ tươi đầu năm mới.

1.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh gây chú ý khi xuất hiện trong những bức hình với trang phục áo dài cách tân đón Tết Giáp Thìn.
2.jpg
56.jpg
Trong thiết kế cách tân mang màu sắc đỏ tươi, Hoa hậu Phan Kim Oanh trở nên tươi tắn, sáng ngời, rạng rỡ.
3.jpg
Năm 2023 vừa qua là một năm thành công và ý nghĩa đối với Hoa hậu Phan Kim Oanh.
Nàng hậu chia sẻ: “Tôi đã trải qua 1 năm rất ý nghĩa. Chúng ta, đã dần trở lại khôi phục kinh tế sau những năm bị dịch Covid-19, tôi cũng là một trong số đó.
Tôi luôn cố gắng và nỗ lực để có được cuộc sống như hiện tại. Nhìn lại những bước đi trong năm qua, tôi tự hào về những việc đã làm và hạnh phúc về điều đó”.
5.jpg
Nhìn lại năm qua, nàng hậu cho biết, vui và hạnh phúc vì thực hiện được nhiều dự định dang dở cũng như giúp ích được cho xã hội.
6.jpg
Từ khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế tại Myanmar vào năm 2022, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã tham gia nhiều dự án thiện nguyện. Cô được biết đến là “người đẹp có trái tim ấm áp”, thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện ở khắp mọi miền Tổ quốc.
4.jpg
Gần nhất, nàng hậu đã có dịp cùng các chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội tới thăm, chúc Tết và gửi trao những món quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết đến, Xuân về.
kim-oanh-7-5980.jpeg
Không chỉ thành công trong vai trò của một hoa hậu, người đẹp còn khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong năm vừa qua như: Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023, Phó Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế, Chủ tịch cuộc thi Miss Multicultural World - Hoa hậu Đa văn hoá thế giới…
img_4540.jpeg
Mục tiêu trong năm 2024 của Hoa hậu Phan Kim Oanh là tiếp tục duy trì các hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, tiếp tục lan toả giá trị của người phụ nữ Việt Nam thông qua các cuộc thi nhan sắc.

Năm 2022, Phan Kim Oanh vượt qua 34 thí sinh trên thế giới để giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Quý bà Hoà Bình Quốc Tế (Mrs Grand International 2022).

Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng mới được bổ nhiệm thêm 1 năm nhiệm kỳ Mrs Grand International. Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc, chưa có tiền lệ hoa hậu được gia hạn thêm như vậy.

Trước khi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà Bình Quốc Tế (hai nhiệm kì 2022 -2023), cô được nhiều khán giả biết đến với vai trò là diễn viên qua các bộ phim: “Lửa ấm”, “Tình yêu và tham vọng”, “Về nhà đi con”, “Những cô gái trong thành phố”, “Làng ế vợ”, “Đại gia chân đất”…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe vẻ tươi tắn trong bộ ảnh Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO