Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam thăm MTTQ Việt Nam

Ngân Hà 26/01/2016 06:34

Ngày 25/1, đoàn Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam đến thăm và chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Pha thân mật tiếp đoàn.

Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam thăm MTTQ Việt Nam

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Pha thân mật tiếp đoàn.

Theo Mục sư Huỳnh Huyền Vũ- Tổng Trưởng nhiệm Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam, Hội thánh được thành lập từ năm 1962 trên cơ sở tách ra từ Hội thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam). Từ năm 2009, sau khi được Nhà nước công nhận tổ chức tôn giáo, Hội thánh có những bước phát triển về nhiều mặt. Hiện nay, Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam có gần 180 nghìn tín hữu, hoạt động tôn giáo ở 55 tỉnh, thành trong cả nước; hoạt động theo đường hướng “Trung thành với chân lý kinh thánh, đồng hành cùng dân tộc, tuân theo Hiến pháp và Pháp luật”.

Trong quá trình hoạt động, phần lớn các chức sắc, tín hữu trong Hội thánh đã tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào đền ơn, đáp nghĩa, các hoạt động từ thiện tại địa phương, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Pha bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các vị trong Hội thánh đến thăm, chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Pha đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, tín hữu Hội thánh vào công cuộc xây dựng và phát triển tại các địa phương; Nhất là đồng bào các dân tộc đã có những đóng góp thiết thực trong công tác xã hội, từ thiện. Đặc biệt trong năm qua, Hội thánh đã hưởng ứng cực phong trào toàn dân tham gia bảo vệ môi trường, thông qua Hội nghị toàn quốc Phát huy vai trò các tôn giáo trong việc bảo môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, tại Thừa Thiên - Huế cuối năm 2015. Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Pha mong muốn các chức sắc, tín hữu Hội thánh ngày càng phát huy mạnh mẽ những nhân tố tích cực, đoàn kết cùng toàn dân xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh.

Nhân dịp này, thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Pha gửi lời chúc đến các vị và bà con Hội thánh năm mới an khang, thịnh vượng, mạnh khỏe và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thánh Liên hữu cơ đốc Việt Nam thăm MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO