Họp báo về Cuộc thi người mẫu 'Nữ hoàng Đá quý Việt Nam'

C.A. 12/07/2016 17:40

Danh hiệu Nữ vương Đá quý sẽ được trao cho thí sinh chưa lập gia đình cao điểm nhất và danh hiệu Nữ hoàng Đá quý được trao cho thí sinh đã có gia đình cao điểm nhất. Ban tổ chức cuộc thi người mẫu "Nữ hoàng đá quý Việt Nam" cho biết như vậy tại cuộc họp báo diễn ra hôm qua, 12/7, tại Hà Nội.

Họp báo về Cuộc thi người mẫu 'Nữ hoàng Đá quý Việt Nam'

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Các thí sinh chưa kết hôn được qui định độ tuổi từ 18 đến 30, thí sinh đã kết hôn tuổi từ 21 đến 47 đều có thể tham dự cuộc thi. Vòng sơ tuyển cuộc thi diễn ra từ 10/7, sau đó 32 thí sinh đại diện cho 2 nhóm đối tượng được lựa chọn từ vòng bán kết sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra từ ngày 7-11-2016 tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt - Xô Hà Nội. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/11/2016.

Thí sinh trải qua các vòng thi: Trình diễn trang phục áo dài có gắn hoặc đeo trang sức đá quý; trình diễn bikini có gắn hoặc đeo trang sức; trình diễn trang phục dạ hội có gắn hoặc đeo trang sức đá quý, ngọc quý và thi ứng xử.

Họp báo về Cuộc thi người mẫu 'Nữ hoàng Đá quý Việt Nam' - 1

Ông Lê Ngọc Hải, trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc buổi họp báo.

Cuộc thi người mẫu "Nữ hoàng đá quý" lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề "Hạnh phúc từ đam mê" do Trung tâm truyền thông và biểu diễn nghệ thuật Việt Nam (chi nhánh vàng ngọc đá quý Havna) và Hiệp hội doanh nhân đá quý vàng ngọc trang sức TP Hà Nội tổ chức. Theo ông Lê Ngọc Hải, trưởng ban tổ chức, cuộc thi là cuộc tụ hội giữa nhan sắc với các nghệ nhân, doanh nhân, nhà sưu tập trong lĩnh vực thời trang, đá quý, vàng ngọc vừa để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nhưng cũng là để khơi dậy và tôn vinh vẻ đẹp của trang sức vàng ngọc đá quý do các nghệ nhân Việt Nam chế tác.

Lý giải về 2 danh hiệu Nữ vương Đá quý- Nữ hoàng Đá quý, hoa hậu Giáng My - Đại sứ của cuộc thi cho rằng 2 danh hiệu tương tự nhau nhưng chỉ là 2 cách gọi để phân biệt 2 đối tượng dự thi là phụ nữ đã lập gia đình và chưa lập gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Họp báo về Cuộc thi người mẫu 'Nữ hoàng Đá quý Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO