Huỳnh Hồng Loan gợi cảm tái xuất màn ảnh sau 8 tháng

Thảo Vy 25/07/2023 09:00

Sau 8 tháng từ khi gây sốt với vai diễn Loan "khờ khạo", nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan đánh dấu sự trở lại của bản thân ở mảng phim truyền hình với vai diễn Ngọc Hoa trong tác phẩm "Bống thời 4.0".

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình khi được nhiều đạo diễn nổi tiếng mời tham gia những vai diễn nặng ký trong các bộ phim như "Gia đình ngũ quả", "Mạc gia ký", "Tình khúc bạch dương", "Sứ mệnh trái tim", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Lựa chọn số phận", "Hành trình công lý"…

Huỳnh Hồng Loan xuất hiện gợi cảm sau 8 tháng gây ấn tượng với vai diễn Loan khờ trong phim "Mẹ rơm".

Sau vai Loan, gái quê khờ khạo trong phim "Mẹ rơm", Huỳnh Hồng Loan có cơ hội làm mới hình ảnh với vai cô nàng sang chảnh trong phim truyền hình "Bống thời 4.0". "Bống thời 4.0" cũng là bộ phim mà Huỳnh Hồng Loan đánh dấu sự hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Minh và biên kịch Nguyễn Thị Anh Đào. Chính vì thế, việc tái xuất của diễn viên 9x ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông.

Vai diễn của Huỳnh Hồng Loan trong phim "Bống thời 4.0" là Ngọc Hoa, người con gái sinh ra trong gia đình giàu có ở thành phố, có số phận sang chảnh, tính cách ích kỷ, quen được chiều chuộng nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy được thử thách khi thể hiện những trường đoạn tâm lý khó, thể hiện sự biến chuyển trong các giai đoạn tâm lý của nhân vật và mong muốn thông qua diễn xuất sẽ giúp vai diễn Ngọc Hoa nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Huỳnh Hồng Loan cho biết, băn khoăn, lo lắng khi được đạo diễn Nguyễn Quang Minh mời vào vai "tiểu thư" sang chảnh.

Tại họp báo ra mắt phim ngày 24/7, Huỳnh Hồng Loan đã có chia sẻ thú vị về hành trình đảm nhận vai diễn Ngọc Hoa cùng những hậu trường chưa từng kể liên quan tới cô và các bạn diễn trong phim "Bống thời 4.0".

Huỳnh Hồng Loan tâm sự, cô đã rất băn khoăn, lo lắng khi được đạo diễn Nguyễn Quang Minh mời vào vai "tiểu thư" sang chảnh. "Tôi không biết mình có làm mới được không bởi tôi cũng vốn bị gán mác với kiểu hình ảnh cô nàng đỏng đảnh trên phim. Khi đọc kịch bản xong, tôi cũng đau đầu suy nghĩ về việc thể hiện nhân vật Ngọc Hoa có tính cách ích kỷ, đươc cưng chiều như công chúa ra sao. Nhưng có lẽ đạo diễn Nguyễn Quang Minh đã nhìn thấy ở tôi có điều gì đó phù hợp với vai diễn trở lại màn ảnh HTV lần này" - Huỳnh Hồng Loan nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng cho biết thêm: "Sau ngày định trang ra mắt, tôi đã dành toàn bộ thời gian nghiền ngẫm kịch bản, phân tích, học thoại, trao đổi về nhân vật và diễn thử với đạo diễn cùng các diễn viên khác trong đoàn phim. Tâm niệm luôn bắt mình đào sâu hơn kịch bản cùng khả năng nắm bắt nhân vật nhanh, cộng với sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc của mình thì cuối cùng Huỳnh Hồng Loan cũng đã chinh phục được thử thách dành cho vai diễn Ngọc Hoa".

Nhân vật Ngọc Hoa đòi hỏi sự sang chảnh, giàu có và toát lên vẻ ngoài là một tiểu thư sang chảnh, kiêu kỳ nên Huỳnh Hồng Loan cần khá nhiều bộ quần áo không trùng lặp nhau. Bên cạnh sự hỗ trợ từ các thương hiệu và nhà thiết kế thời trang, cô còn sửa soạn nhiều trang phục, phụ kiện sẵn có của cá nhân rồi tìm mua thêm một số món đồ ở các cửa hàng để chuẩn bị cho phần phục trang của nhân vật ở dự án lần này.

"Bống thời 4.0" có sự tham gia của NSƯT Công Ninh và nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí phía Nam.

Ở bộ phim "Bống thời 4.0" lần này, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục có dịp hội ngộ với những bạn diễn thân thiết như NSƯT Công Ninh, Phương Dung, Phạm Hoàng Nguyên hay lần đầu hợp tác chung với Đàm Phương Linh...

"Bống thời 4.0" đem đến cho khán giả nội dung hấp dẫn, ý nghĩa về tình thân, gia đình cùng những giá trị nhân sinh trong cuộc sống thông qua câu chuyện bình dị với cách kể rất gần gũi và mộc mạc. Phim khai thác nghề cá Bống kho tộ truyền thống, giúp lan tỏa những giá trị tinh hoa ẩm thực Việt Nam thông qua hình trình chinh phục ước mơ của nhân vật. "Bống thời 4.0" cũng khắc họa các cung bậc cảm xúc tình yêu tuổi trẻ - đó là sự cảm hóa, quyết liệt, thậm chí hy sinh hay chữa lành vết thương, thắp sáng trái tim bằng sự chân thành, không lùi bước.

Bên cạnh đó, người xem cũng sẽ thưởng thức một không gian mới với những cảm xúc đặc biệt khi "Bống thời 4.0" cũng là bộ phim được nhà sản xuất đầu tư về hình ảnh khi được quay phần lớn tại Đồng Tháp, nơi dân dã mộc mạc xuất phát điểm với nhiều món ngon miền Tây - trong đó đặc sản là cá kho tộ và rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của khu vực Đông Nam Bộ.

"Bống thời 4.0" có sự tham gia của dàn diễn viên đầy kinh nghiệm kết hợp với những gương mặt tiềm năng của ngành điện ảnh phía Nam như: NSƯT Công Ninh, Phương Dung, Phạm Hoàng Nguyên, Đàm Phương Linh, Đàm Phương Linh, Nguyễn Anh Tú, Huỳnh Hồng Loan, Khương Dừa, Kiều Ngân, Hữu Thạch, Thủy Cúc, Xuân Phạm…

Tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Minh kết hợp với biên kịch Nguyễn Thị Anh Đào hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình khi lên sóng kênh HTV7 – Đài truyền hình TP HCM vào lúc 21h các tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần từ ngày 25/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Hồng Loan gợi cảm tái xuất màn ảnh sau 8 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO