Văn hóa

Jimmy Kimmel lần thứ 4 dẫn chương trình Oscar 2024

Hoàng Vân 17/11/2023 09:49

Theo hãng tin Reuters, đây là lần thứ tư nam MC nổi tiếng đảm nhận vị trí này tại Lễ trao giải Oscar.

Jimmy Kimmel, nam MC từng giành giải Emmy sẽ tái xuất với vai trò người dẫn chương trình cho Lễ trao giải Oscar năm 2024. Đây là lần thứ tư anh đảm nhận vị trí này. Molly McNearney, người từng được đề cử giải Emmy cũng sẽ tiếp tục giữ vai trò điều hành sản xuất Lễ trao giải.

skynews-jimmy-kimmel-oscars_6087089.jpg
Jimmy Kimmel là người dẫn chương trình giải Oscar vào năm sau. Ảnh: Instagram.

Ngôi sao của "Jimmy Kimmel Live" trước đây đã dẫn chương trình Oscar vào các năm 2017, 2018 và 2023. Trong năm 2017 Jimmy dẫn, buổi Lễ trao giải thưởng điện ảnh hàng đầu thế giới bất ngờ gây xôn xao khi nhầm lẫn trao giải Phim xuất sắc nhất giữa hai bộ phim "La La Land" và "Moonlight".

Jimmy Kimmel sẽ chia sẻ sân khấu với Whoopi Goldberg và Jack Lemmon. Với sự trở lại lần này, anh sẽ trở thành một trong bốn người dẫn chương trình Oscar nhiều lần nhất, sau Johnny Carson (5 lần), Billy Crystal (9 lần) và Bob Hope (11 lần).

Thông tin anh quay trở lại dẫn chương trình trao giải là một bất ngờ, mặc dù nam MC đã có nhiều thập niên làm việc trong ngành truyền hình cũng như có quan hệ thân thiết với hãng Disney. "Tôi từng mơ dẫn chương trình trao giải Oscar chính xác là 4 lần!", nam nghệ sĩ hài hước nói trong một phát ngôn trước truyền thông.

Ông Craig Erwich, Chủ tịch của ABC, cho biết Ban tổ chức vui vì Jimmy Kimmel đồng ý quay trở lại dẫn chương trình mùa giải sắp tới.

Bên cạnh sự trở lại của Jimmy Kimmel, nguồn tin quốc tế cũng cho biết dàn nhân sự chính của Ban tổ chức giải Oscar lần thứ 96 có: đạo diễn Hamish Hamilton sẽ chỉ đạo chương trình, nhà sản xuất của chương trình Jimmy Kimmel Live! là Molly McNearey sẽ ngồi ghế sản xuất cùng cộng sự.

Sau mùa giải năm 2018 có Jimmy Kimmel dẫn dắt, các mùa giải 2019, 2020 và 2021 không có MC, khi giải thưởng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến tỷ lệ khán giả xem show giảm xuống mức cảnh báo.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 sẽ phát sóng trên ABC vào ngày 10/3/2024 tới tại Nhà hát Dolby, Mỹ như thường niên.

Theo Reuters
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jimmy Kimmel lần thứ 4 dẫn chương trình Oscar 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO