Thứ Tư, 2/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến Khách hàng
Nhiều lợi ích của đổi mới sáng tạo
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội mới đây đã ban hành Đề án Thí điểm xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội (số 01/ĐA- TTPVHCC).
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Hà Nội: Xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp
Hà Nội đang đẩy mạnh cải cách hành chính thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin với Trung tâm Phục vụ hành chính công là đơn vị đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thủ tục trên môi trường số, không phụ thuộc địa giới hành chính, phù hợp với xu hướng chính phủ điện tử mà các quốc gia tiên tiến đang triển khai.
Agribank tri ân khách hàng với hơn 13.700 phần quà hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 37 năm
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, từ ngày 20/3/2025 đến hết ngày 31/5/2025, Agribank triển khai chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “37 năm vững vàng - Rộn ràng ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 8,1 tỷ đồng và hơn 13.700 phần quà hấp dẫn, chương trình là lời tri ân ý nghĩa mà Agribank gửi tới Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt chặng đường 37 năm phát triển bền vững.
Thanh Hóa: Khởi tố 7 bị can của thẩm mỹ viện Gangwhoo
7 bị can là người của thẩm mỹ viện Gangwhoo ở Thanh Hóa đã bị khởi tố để điều tra về tội lừa dối khách hàng.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI “cất cánh”
Bằng chiến lược phát triển toàn diện, dịch vụ, giải pháp hiện đại, chất lượng, VietinBank khẳng định vị thế là ngân hàng được nhiều doanh nghiệp FDI tin tưởng lựa chọn hợp tác để phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
VPBank tặng loa thông báo biến động số dư – lì xì đầu xuân, rước lộc may mắn cho chủ hộ kinh doanh
Trong tháng 2/2025, VPBank triển khai chương trình tặng 200 loa thông báo biến động số dư cho các khách hàng thay cho lời chúc năm mới 2025 phát tài, phát lộc đến các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh.
Chặt chém, xin lỗi và kinh doanh văn minh
Trong và sau Tết, mạng xã hội xuất hiện nhiều vụ việc gây phẫn nộ. Một quán cơm ở Phú Yên bị khách phản ánh về việc tính hơn 1 triệu đồng cho bữa ăn bình dân. Chủ quán không niêm yết giá, nhân viên có thái độ thách thức khi bị thắc mắc. Một quán bún riêu trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khiến khách sững sờ khi phải trả 1,2 triệu đồng cho 3 bát bún. Khi bị phản ánh, chủ quán ban đầu phủ nhận, sau đó viện lý do "chỉ là trò đùa" khi khách đưa bằng chứng chuyển khoản...
Lại xuất hiện tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng tại khu vực miền Nam
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi cảnh báo, hiện nay trên địa bàn một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tiếp tục xảy ra tình trạng kẻ xấu giả danh nhân viên điện lực, gọi điện lừa đảo khách hàng cài ứng dụng trên điện thoại di động, từ đó chiếm đoạt tiền của khách hàng. Kẻ xấu có thể tiếp tục sử dụng hình thức này để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng, đặc biệt vào dịp cuối năm.
Cập nhật sinh trắc học, khách hàng Nam A Bank nhận ngay 68.000 đồng
Không chỉ giao dịch an toàn, không gián đoạn, khách hàng cập nhật sinh trắc học thành công trên Open Banking hoặc các điểm giao dịch Nam A Bank trước ngày 1/1/2025 sẽ có cơ hội nhận ngay lộc là 68.000 đồng vào tài khoản.
Khách hàng trúng đấu giá lô đất 15 tỷ đồng tại quận Hà Đông đã nộp tiền
Trong số 27 thửa đất đấu giá tại Hà Đông, đến nay đã có 5 thửa được khách hàng trúng đấu giá nộp tiền sử dụng đất đợt 1, trong đó có thửa đất 15 tỷ đồng.
Khách hàng SHB cần bổ sung thông tin sinh trắc học trước ngày 31/12/2024
Chỉ còn khoảng 3 tuần, Thông tư 17 & 18 của Ngân hàng Nhà nước sẽ chính thức có hiệu lực, để các hoạt động giao dịch tài chính không bị gián đoạn, SHB một lần nữa khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung thông tin sinh trắc học sớm nhất có thể và trước ngày 31/12/2024.
Ngân hàng cơ cấu thời hạn trả nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 có số dư nợ gốc phát sinh trước ngày 07/09/2023 và phát sinh nghĩa vụ trả nợ từ ngày 07/09/2024 đến 31/12/2025 sẽ được cơ cấu lại thời hạn trả nợ.
EVNNPC thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 - đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), để cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC.
Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2024” tại Tuyên Quang
Vừa qua tại tỉnh Tuyên Quang, thực hiện các hoạt động xung kích của Đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã phối hợp với Tỉnh Đoàn thực hiện chương trình “Thắp sáng những ước mơ” năm 2024 tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang với các phần việc ý nghĩa hướng đến khách hàng nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2024”. Tham dự buổi lễ Bàn giao các công trình, về phía Tỉnh đoàn Tuyên Quang có đồng chí Nguyễn Nhất Linh – UV BCH TW Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tuyên Quang; về phía EVNNPC có đồng chí Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư Đoàn thanh niên, Phó ban Truyền thông Tổng công ty; Đồng chí Dương Xuân Thành – Bí thư PC Tuyên Quang cùng các đại biểu các Ban chuyên môn Tổng công ty, địa phương và đông đảo đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn.
Khởi tố Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng ở Hà Tĩnh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng
Võ Hoàng Long (SN 1988, ở phương Bắc Hà, TP Hà Tĩnh - là Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng trên địa bàn Hà Tĩnh) bị khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
LynkiD và iZOTA hợp tác chiến lược toàn diện – Một kết nối, vạn trải nghiệm cho khách hàng
LynkiD và iZOTA chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm số tiện ích và đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam.
PC Lạng Sơn: Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đang tạo ra nhiều điểm nhấn tích cực
Những năm gần đây, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã tập trung triển khai tích hợp số hóa và công nghệ số vào mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược nhất quán là “Lấy khách hàng làm trung tâm” để phục vụ. Đến nay, Công ty đã gặt hái được nhiều thành công trên toàn bộ các lĩnh vực. Điều này không chỉ giúp PC Lạng Sơn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, đưa nền tảng số, kỹ năng số đến gần hơn với người dân, mà còn giúp người dân tiếp cận các dịch vụ điện một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Ngân hàng có thể bị phạt đến 500 triệu đồng nếu ép khách hàng mua bảo hiểm kèm khoản vay
Dự thảo Nghị định mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang đề xuất mức phạt từ 400-500 triệu đồng đối với các ngân hàng vi phạm quy định bán bảo hiểm không bắt buộc đi kèm với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
EVNHANOI: Tháng tri ân đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng để chiếm đoạt tài sản
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên điện lực nhằm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành điện.
EVNHANOI: Cảnh báo khách hàng trước những cuộc gọi mạo danh
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
‘Mưa’ quà tặng hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng vietbank
Tiếp nối thành công của chương trình ‘Quà tặng tiền tỷ, Chào Thu hết ý’, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi ‘Mùa hội, bội quà’ nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.
Xem thêm