Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến Khách hàng
EVNHANOI: Cảnh báo khách hàng trước những cuộc gọi mạo danh
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
Xã hội
‘Mưa’ quà tặng hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng vietbank
Tiếp nối thành công của chương trình ‘Quà tặng tiền tỷ, Chào Thu hết ý’, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi ‘Mùa hội, bội quà’ nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Bất ngờ với “lời cảm ơn” đầy sáng tạo của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập
Với mục đích tri ân khách hàng, cổ đông và những người đã đồng hành cùng SHB trong hành trình phát triển, ngân hàng đã triển khai một chuỗi các hoạt động với thông điệp “Cảm ơn bạn đã cùng SHB vươn tầm suốt 31 năm” thông qua những hình thức đầy sáng tạo, ấn tượng, mang đến nhiều cảm xúc.
Đắk Nông: Khuyến cáo người dân cẩn trọng khi mua hàng qua mạng xã hội
Ngày 14/11, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã liên tiếp đấu tranh, triệt phá 2 nhóm đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo đăng hình ảnh, bài viết bán xe, điện thoại qua sử dụng lên mạng xã hội rồi chiếm đoạt tiền đặt cọc của nhiều bị hại trong cả nước.
Mừng sinh nhật SHB 31 tuổi, hàng ngàn cơ hội ‘rinh’ quà hấp dẫn
Sổ tiết kiệm trị giá 310 triệu đồng, bộ cốc thương hiệu, ô cầm tay, áo mưa, hàng trăm ngàn voucher giảm giá chưa từng có, cùng với hình ảnh quảng cáo với những lời cảm ơn dễ thương, thú vị là những chương trình đặc biệt SHB thực hiện nhân dịp sinh nhật 31 năm dành cho khách hàng.
Quảng Trị: Gần 18.000 khách hàng mất điện, bờ biển bị xâm thực do bão số 6
Ngày 27/10, lãnh đạo nhiều xã: Vĩnh Sơn, Vĩnh Ô, Vĩnh Hà (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, sáng cùng ngày trên địa bàn xảy ra tình trạng mất điện và đã được khắc phục.
Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt
Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.
Siêu hấp dẫn với loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map trong tháng 10
Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.
Agribank: Dành 500 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục sau bão với lãi suất ưu đãi
Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phục hồi, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão với lãi suất chỉ từ 3,6%/năm.
Cẩn trọng với những món quà tri ân khách hàng
Chiêu lừa đảo thông qua “tặng quà tri ân” gần đây lại quay trở lại theo kiểu “bình mới, rượu cũ”. Các đối tượng giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị và một số thương hiệu để gọi điện thoại thông báo và gửi quà tặng quà tri ân miễn phí.
Ảnh hưởng bão số 3: Khách hàng nào được cơ cấu lại nợ?
Ngân hàng Nhà nước vừa công bố lấy ý kiến đối với dự thảo Thông tư quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng, thiệt hại của bão số 3 (Yagi).
Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập
Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng.
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Ngày 18/09/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An - cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt - hậu quả sau cơn bão Yagi.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
EVN đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5 triệu khách hàng ảnh hưởng bão số 3
Sáng 12/9, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đã khôi phục cung cấp điện được cho 5,3 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi).
Hà Tĩnh: Làm rõ việc một khách hàng nhập viện sau khi xô xát với nhân viên cửa hàng xăng dầu
Người đàn ông mua xăng đã phải nhập viện với các vết thương ở đầu sau khi xô xát với nhân viên cửa hàng xăng dầu, cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.
Đã khôi phục cung cấp điện cho 4,2 triệu khách hàng miền Bắc
Ngày 9/9, cập nhật tình hình cung ứng điện sau bão số 3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), các nhà máy thủy điện của EVN ở khu vực phía Bắc vẫn duy trì vận hành bình thường, lưu lượng nước đến các hồ thủy điện đã tăng do ảnh hưởng của mưa bão.
Quảng Ninh: 450.000 khách hàng bị mất điện, 10.000 khách hàng đang bị ngừng cung cấp nước
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, hàng chục nghìn hộ dân, cơ quan, đơn vị,... trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh bị mất điện, nước và sóng viễn thông.
World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được cùng lúc hai giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline for Customer Experience) và “Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Rewards Programme).
NHNN yêu cầu rà soát thông tin hồ sơ mở tài khoản thanh toán của khách hàng là tổ chức
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng khẩn trương, nghiêm túc rà soát, kiểm tra, cập nhật thông tin hồ sơ mở tài khoản thanh toán của khách hàng là tổ chức, đặc biệt là các tài khoản thanh toán mở từ tháng 6/2024 đến nay.
Du lịch Việt trước 'mùa vàng'
Cuối năm được xem là “mùa vàng” thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Thông tin 4.500 du khách Ấn Độ đến tham quan một số địa danh nổi tiếng của Việt Nam vào cuối tháng 8 này cũng đang được nhiều người quan tâm…
Xem thêm