Thứ Năm, 3/7/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến Khách hàng
Sunshine Group livestream BĐS, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện
Tối 1/7/2025, Sunshine Group “chơi lớn” khi lần đầu tiên đưa một chương trình livestream BĐS lên sóng truyền hình quốc gia, phát trực tiếp đồng thời tại ứng dụng (Noble App) - đột phá phương thức bán BĐS qua hình thức “đặt giá kín” với giá khởi điểm chỉ bằng 50% giá thị trường, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách trúng đặt giá nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về hỗ trợ người trẻ được mua nhà với giá hợp lý.
Bất động sản
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt dịch vụ LPBank Private Lounge dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên
Ngày 23/6/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt dịch vụ LPBank Private Lounge - không gian tiếp đón đẳng cấp được thiết kế riêng dành cho Khách hàng Cá nhân ưu tiên. Đây là một phần trong hệ sinh thái LPBank Priority – Trọn đặc quyền cho điều bạn ưu tiên, mang đến trải nghiệm thư giãn tinh tế, riêng tư và khác biệt ngay giữa trung tâm Hà Nội.
Quảng Trị: Xe ô tô dừng đón, trả khách, hàng hóa ngay trên QL 1
Ghi nhận trên tuyến QL 1 đoạn qua tỉnh Quảng Trị có tình trạng xe ô tô dừng đón, trả khách, hàng hóa dọc đường.
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng
Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.
Nam Định: Đài hóa thân lạm thu gần 11 tỷ đồng bắt đầu trả lại tiền cho khách hàng
Sau quyết định của cơ quan Công an, từ ngày 24/5, Công ty Cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên ở Nam Định (sở hữu Đài hóa thân Thanh Bình) bắt đầu thực hiện hoàn trả gần 11 tỷ đồng tiền dịch vụ hỏa táng đã thu sai quy định của hàng chục nghìn khách hàng; việc hoàn trả kéo dài trong khoảng 1 tháng.
Lạm thu, đài hóa thân ở Nam Định phải trả lại khách hàng gần 11 tỷ đồng
Công ty Thanh Bình An Lạc Viên phải trả lại khách hàng gần 11 tỷ đồng tiền lạm thu, cơ quan chức năng Nam Định yêu cầu.
VinFast triển khai chương trình khách hàng thân thiết toàn dân
Ngày 22/5, VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3, cùng hàng loạt ưu đãi đột phá chưa từng có cả về quy mô và giá trị, lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là chương trình khách hàng thân thiết toàn dân, nhằm tạo cơ hội tiếp cận xe điện với giá tốt nhất cho mọi người để thúc đẩy mạnh mẽ việc chuyển đổi xanh, giảm ô nhiễm môi trường.
Hoa hậu Thùy Tiên có thể đối mặt với án phạt nào?
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị khởi tố và bắt tạm giam với cáo buộc “lừa dối khách hàng” liên quan đến vụ kẹo rau củ Kera, theo các luật sư, với hành vi này Thùy Tiên có thể bị xử phạt từ 1 đến 5 năm tù.
Nâng tầm du lịch thông minh
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp tại TPHCM từng bước chuyển mình, thích nghi với xu hướng chuyển đổi số. Đặc biệt, ngành du lịch đã chủ động ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số... nhằm thu hút khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh.
Khởi tố Hoa hậu Thùy Tiên liên quan vụ kẹo rau Kera
Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Thùy Tiên) và 4 bị can bị khởi tố do liên quan vụ án hình sự xảy ra tại Công ty CP Asia Life và Công ty CP Tập đoàn Chị Em Rọt.
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
Agribank trao Giải Đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'
Ngày 26/4, tại trụ sở Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ trao thưởng Giải Đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy”.
Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm thông qua thành viên độc lập
Khi mua sản phẩm, quý khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình thẻ thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng.
Kẹo rau củ Kera là hàng giả, cơ quan chức năng tìm người bị hại
Cơ quan Công an xác định sản phẩm thực phẩm bổ sung kera SuperGreens Gummies (kẹo Kera) là "hàng giả" và đã được Công ty Tập đoàn Chị Em Rọt bán ra thị trường 135.325 hộp.
Nhiều lợi ích của đổi mới sáng tạo
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội mới đây đã ban hành Đề án Thí điểm xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội (số 01/ĐA- TTPVHCC).
Hà Nội: Xây dựng hệ thống đa kênh hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp
Hà Nội đang đẩy mạnh cải cách hành chính thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin với Trung tâm Phục vụ hành chính công là đơn vị đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thủ tục trên môi trường số, không phụ thuộc địa giới hành chính, phù hợp với xu hướng chính phủ điện tử mà các quốc gia tiên tiến đang triển khai.
Agribank tri ân khách hàng với hơn 13.700 phần quà hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 37 năm
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, từ ngày 20/3/2025 đến hết ngày 31/5/2025, Agribank triển khai chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “37 năm vững vàng - Rộn ràng ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 8,1 tỷ đồng và hơn 13.700 phần quà hấp dẫn, chương trình là lời tri ân ý nghĩa mà Agribank gửi tới Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt chặng đường 37 năm phát triển bền vững.
Thanh Hóa: Khởi tố 7 bị can của thẩm mỹ viện Gangwhoo
7 bị can là người của thẩm mỹ viện Gangwhoo ở Thanh Hóa đã bị khởi tố để điều tra về tội lừa dối khách hàng.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI “cất cánh”
Bằng chiến lược phát triển toàn diện, dịch vụ, giải pháp hiện đại, chất lượng, VietinBank khẳng định vị thế là ngân hàng được nhiều doanh nghiệp FDI tin tưởng lựa chọn hợp tác để phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
VPBank tặng loa thông báo biến động số dư – lì xì đầu xuân, rước lộc may mắn cho chủ hộ kinh doanh
Trong tháng 2/2025, VPBank triển khai chương trình tặng 200 loa thông báo biến động số dư cho các khách hàng thay cho lời chúc năm mới 2025 phát tài, phát lộc đến các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh.
Chặt chém, xin lỗi và kinh doanh văn minh
Trong và sau Tết, mạng xã hội xuất hiện nhiều vụ việc gây phẫn nộ. Một quán cơm ở Phú Yên bị khách phản ánh về việc tính hơn 1 triệu đồng cho bữa ăn bình dân. Chủ quán không niêm yết giá, nhân viên có thái độ thách thức khi bị thắc mắc. Một quán bún riêu trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khiến khách sững sờ khi phải trả 1,2 triệu đồng cho 3 bát bún. Khi bị phản ánh, chủ quán ban đầu phủ nhận, sau đó viện lý do "chỉ là trò đùa" khi khách đưa bằng chứng chuyển khoản...
Lại xuất hiện tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng tại khu vực miền Nam
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi cảnh báo, hiện nay trên địa bàn một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tiếp tục xảy ra tình trạng kẻ xấu giả danh nhân viên điện lực, gọi điện lừa đảo khách hàng cài ứng dụng trên điện thoại di động, từ đó chiếm đoạt tiền của khách hàng. Kẻ xấu có thể tiếp tục sử dụng hình thức này để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng, đặc biệt vào dịp cuối năm.
Xem thêm