Thứ Tư, 8/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến Khách hàng
EVNNPC: Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
(TCBC – EVNNPC) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Xã hội
Tiết kiệm kém hấp dẫn, người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước vừa cập nhật số liệu về tiền gửi của khách hàng tại hệ thống tổ chức tín dụng đến cuối tháng 1/2024. Theo đó, tiền gửi của cả khách hàng doanh nghiệp và dân cư đều giảm mạnh trong tháng đầu năm.
Quý I năm 2024: ABBANK Tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số, đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Thái Bình: Lấy trộm nước, lĩnh 12 tháng tù
Không chỉ lấy trộm sử dụng cho gia đình mình, người đàn ông đã luống tuổi ở Thái Bình còn “cấp nước” lấy trộm được cho các hộ khác, hưởng tiền chênh lệch.
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ
Từ ngày 16/04/2024 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
Bị tấn công bằng mã độc: Doanh nghiệp lao đao, khách hàng lo lắng
Các vụ tấn công bằng mã độc tống tiền (ransomware) nhằm vào các doanh nghiệp đang tăng cao. Khi bị tấn công, nếu doanh nghiệp chịu thỏa hiệp sẽ là miếng mồi ngày càng béo bở đối với hacker. Theo tổng hợp của Công ty cổ phần An ninh mạng quốc gia Việt Nam (NCS), năm 2023 đã ghi nhận 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022.
Tiên phong thực hiện Quyết định 2345/QĐ-NHNN: Techcombank thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHΝΝ, tất cả các ngân hàng thành viên cần áp dụng hình thức xác thực giao dịch trong thanh toán trực tuyến bằng sinh trắc học đối với giao dịch có giá trị cao. Tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, ngay từ đầu tháng 4/2024, Ngân hàng Techcombank sẽ tiến hành thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng thông qua CCCD có gắn chip trên ứng dụng Techcombank Mobile, và tại quầy giao dịch của Techcombank, nhằm giảm thiểu rủi ro gian lận, đảm bảo an ninh, an toàn trong thanh toán
Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng không những nhận được chính sách tài chính, phi tài chính hấp dẫn tại Việt Nam mà còn tận hưởng loạt đặc quyền thượng đỉnh như dịch vụ sân golf, ẩm thực – nghỉ dưỡng đẳng cấp hay phòng chờ sân bay trên toàn thế giới.
VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan
Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm. Cụ thể:
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.
Rà soát đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng
Để tăng cường việc đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Công văn 2235/NHNN-TT về việc triển khai biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng.
Công ty Điện lực Nghệ An vận động khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại năm 2024
Năm 2024, được dự báo một năm thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt sẽ kéo dài trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân trên địa bàn, Công ty Điện lực Nghệ An đã chủ động sớm triển khai các giải pháp tiết kiệm điện. Trong đó, đặc biệt chú trọng chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại tự nguyện (DR).
Ngành điện miền Nam kêu gọi khách hàng tiết kiệm điện mùa nắng nóng
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, có khả năng xảy ra khô hạn kéo dài trong các tháng mùa khô của năm 2024 tại Nam bộ. Cao điểm mùa khô diễn ra từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 5-2024, nhưng nắng nóng lại xuất hiện khá sớm từ cuối tháng 01-2024, có khả năng kết thúc muộn với thời kỳ nắng nóng kéo dài hơn trung bình nhiều năm.
Vụ nợ thẻ tín dụng gần 9 tỷ đồng: Chủ thẻ kêu oan
Sau lần đầu không đạt được thoả thuận, anh P.H.A cho biết sẽ tiếp tục có buổi làm việc với đại diện ngân hàng vào chiều nay 21/3.
Thoái vốn tại Vincom Retail: Vingroup đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhà đầu tư
Ngày 18/3, Vingroup và công ty con đã ký thỏa thuận bán phần vốn góp lên tới 100% vốn điều lệ trong công ty SDI – đơn vị đang sở hữu 99% vốn điều lệ của CTCP Kinh doanh Thương mại Sado, cổ đông lớn của Vincom Retail
Nhà nước có thể trở thành một khách hàng lớn của báo chí
Đây là chia sẻ của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) Nguyễn Thanh Lâm tại khuôn khổ Diễn đàn báo chí toàn quốc 2024 đang diễn ra tại TP HCM.
Khách hàng VIP của VPBank được nhận kim cương
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố đã tìm ra chủ nhân của viên kim cương trong chương trình “Sẻ chia đặc quyền – Nhận quà đẳng cấp”. Khách hàng nhận giải thưởng cao nhất là chị Nguyễn Thu Trang, người đã giới thiệu nhiều hội viên VPBank Diamond nhất trong năm vừa qua.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo “tri ân khách hàng”, “kiếm tiền online”
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát đi các cảnh báo về những thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, đánh cắp thông tin cá nhân để mạo danh, tống tiền… trên không gian mạng.
Có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu làm lộ dữ liệu cá nhân khách hàng
Cơ quan, tổ chức, cá nhân vi phạm quy định bảo vệ dữ liệu cá nhân tùy theo mức độ có thể bị xử lý kỷ luật, xử phạt vi phạm hành chính, thậm chí xử lý hình sự theo quy định.
Hội nghị Nhà đầu tư MB: Tiếp tục tập trung kinh doanh nền tảng và thu hút khách hàng
Theo ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT MB, ngân hàng MB dự kiến tăng trưởng lợi nhuận 10% trong năm 2024, đồng thời sẽ tăng cường hiệp lực tập đoàn nhằm mang đến hệ sinh thái số đa dạng và đầy đủ nhất cho hơn 26 triệu khách hàng.
BIC chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) vừa trao hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO