Khai mạc giải đua thuyền Kayak các CLB toàn quốc 2017

Tấn Thành- Chí Đại 10/06/2017 14:21

Sáng 10/6, tại hồ Phú Ninh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, UBND tỉnh tổ chức “Khai mạc Festival thuyền Kayak các câu lạc bộ toàn quốc- 2017”. Sự kiện nằm trong các chuỗi hoạt động của Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017.

Các đội đua thuyền Kayak ở hồ Phú Ninh.

Theo đó, Festival thuyền Kayak năm nay, có 108 VĐV, tranh tài ở 2 nội dung: Đôi nam và đôi nữ. Đây là dịp để VĐV của các CLB trên toàn quốc giao lưu học hỏi, kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, thân ái.

Dịp này là cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh Khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh- điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, xây dựng và phát triển câu lạc bộ đua thuyền Kayak của tỉnh không chỉ là môn thể thao thành tích cao, mà còn là sản phẩm du lịch hồ Phú Ninh.

Một đội đua thuyền Kayak đang băng về đích.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng, Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017, là dịp để tôn vinh những giá trị văn hóa Việt Nam và đặc trưng văn hóa Quảng Nam, thông qua chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và du lịch với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới, các tỉnh, thành phố trong cả nước...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc giải đua thuyền Kayak các CLB toàn quốc 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO