Khánh Hòa: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, năm 2023

Xuân Hiếu 11/09/2023 07:00

Ngày 10/9, Quỹ Học bổng Ninh Hòa tổ chức lễ trao học bổng lần thứ 20 - năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Trao học bổng cho các học sinh nghèo.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng học bổng cho 592 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) với tổng số tiền 1,15 tỷ đồng.

Trong đó có 500 học sinh cấp THCS, THPT; 70 sinh viên; 22 học sinh mồ côi cha mẹ. Được biết, từ năm 2004 đến 2022, Quỹ Học bổng Ninh Hòa đã vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng gần 2.900 suất quà cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 4,8 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân đã tài trợ, đồng hành cùng Quỹ Học bổng Ninh Hòa cùng các thầy giáo, cô giáo đã quan tâm chăm sóc, dạy dỗ cho các em học sinh, sinh viên trong thời gian qua. Đồng nhấn mạnh trong thời gian tới, đề nghị các tổ chức, cá nhân tiếp tục tài trợ, đồng hành cùng Quỹ Học bổng Ninh Hòa để kịp thời giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên vượt qua mọi khó khăn, học tập tốt.

Nhân dịp này, UBND thị xã Ninh Hòa tặng giấy khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài. Quỹ Học bổng Ninh Hòa tặng quà tri ân cho nhiều tổ chức, cá nhân đã tài trợ, đồng hành cùng quỹ trong suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO