Mặt trận

Khối thi đua II, Công đoàn Viên chức Việt Nam thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Lê Khánh 28/05/2024 20:58

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam về tổ chức các hoạt động nhân tháng công nhân năm 2024, hôm nay 28/5, Khối thi đua II, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Khối thi đua II, Công đoàn viên chức Việt Nam gồm 7 đơn vị: Công đoàn cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, Công đoàn các cơ quan đơn vị trực thuộc Tổng liên Đoàn, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng, Công đoàn Văn phòng Quốc hội, Công đoàn Văn phòng Chính phủ, Công đoàn Kiểm toán Nhà nước, Công đoàn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức chương trình.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng tham gia trao quà của CĐVC VN cho các đv có hoàn cănh khó khăn tại công ty may Vạn Xuân. Ông Đông đánh giá cao HĐ của Khối thi đua II trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân tháng công nhân.

Tại Công ty Cổ phần may Vạn Xuân (Ninh Bình), Công ty Cổ phần in Tiến Bộ thuộc Văn phòng Trung ương Đảng (Gia Lâm, Hà Nội) và Công ty Cổ phần in Công đoàn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội)..., đoàn đã tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi tặng quà
Ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi tặng quà.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết, đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức Công đoàn cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024. Qua đó, góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, đây còn là hoạt động ý nghĩa của công đoàn các đơn vị trong Khối II nhân Tháng Công nhân năm 2024.

tang_qua_le_khanh6.jpg
Các công nhân tại Công ty Cổ Phần may Vạn Xuân có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà.

Ông Nguyễn Bình Minh đề xuất với lãnh đạo 3 công ty tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cải thiện điều kiện làm việc cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt đối với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, phối hợp với công đoàn cơ sở kịp thời động viên, giải quyết những vấn đề mà đoàn viên, người lao động quan tâm, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

img_1716910310148_1716910434772.jpg
Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực CĐVC Việt Nam trao quà động viên công nhân tại Ninh Bình.

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Công đoàn các đơn vị đã dành những lời động viên, chia sẻ đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

tang_qua_le_khanh1.jpg
Công nhân Công ty Cổ Phần may Vạn Xuân may áo.
tang_qua_le_khanh4.jpg
tang_qua_le_khanh5.jpg
Công nhân may kiểm tra chất lượng áo trước khi xuất xưởng.
tang_qua_le_khanh8.jpg
Tại Công ty Cổ phần in Tiến Bộ thuộc Văn phòng Trung ương Đảng (Gia Lâm, Hà Nội), Công đoàn cũng trao tặng 10 suất quà đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
tang_qua_le_khanh11.jpg
tang_qua_le_khanh9.jpg
Các lãnh đạo nhà máy in trực tiếp giới thiệu các sản phẩm do công ty sản xuất.
tang_qua_le_khanh10.jpg
tang_qua_le_khanh13.jpg
Tại Công ty Cổ phần in Công đoàn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), đoàn công tác cũng trao tặng 10 suất quà đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
tang_qua_le_khanh14.jpg
Hình ảnh phía bên trong xưởng in Công ty Cổ phần in Công đoàn.
tang_qua_le_khanh15.jpg
Hình ảnh các công nhân đang kiểm tra, dán tem sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.
tang_qua_le_khanh16.jpg
tang_qua_le_khanh17.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khối thi đua II, Công đoàn Viên chức Việt Nam thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn