Khởi tố người phụ nữ đánh đập, cướp 18 triệu đồng của shipper

Đình Minh 22/06/2023 19:09

Thấy ‘shipper’ chụp ảnh mình nhưng không xin phép, Nguyễn Thị Nguyệt ở Thanh Hóa đã tỏ thái độ bực tức, sau đó đưa người này lên phòng nghỉ rồi chửi bới, đánh đập, chiếm đoạt 18 triệu đồng.

Ngày 22/6, tin từ Công an huyện Yên Định cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Nguyệt (21 tuổi, trú tại xã Định Hải) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Thị Nguyệt tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào chiều 15/6, chị P.T.H. đến nhà nghỉ Hà Chương ở thị trấn Quán Lào để giao hàng cho Nguyễn Thị Nguyệt. Lúc giao nhận hàng, chị H. có chụp ảnh Nguyệt để xác nhận theo quy trình. Tuy nhiên, lúc này, Nguyệt lại nổi nóng, chửi bới vì chị H. đã chụp ảnh mà chưa xin phép. Sau đó, Nguyệt ép chị H. lên phòng nghỉ để nói chuyện.

Tại đây, Nguyệt chửi bới, đánh đập và đe dọa rạch mặt chị H. Chưa dừng lại ở đó, Nguyệt đã cướp 8 triệu đồng rồi lấy điện thoại của chị H. chuyển thêm 10 triệu đồng sang tài khoản khác.

Chiếm đoạt được tiền, Nguyệt nhanh chóng chạy xuống biển Sầm Sơn để trốn nhưng bị lực lượng Công an bắt giữ sau đó. Qua khai nhận, Nguyệt đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố người phụ nữ đánh đập, cướp 18 triệu đồng của shipper

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO