Khởi tố thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, tông chiến sĩ Công an

Đình Minh 25/08/2023 21:21

Nguyễn Lê Huy ở Thanh Hóa điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, tông chiến sĩ CSGT nên bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 25/8, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Lê Huy (17 tuổi, trú tại xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nguyễn Lê Huy tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 16h20’ ngày 23/8, tổ công tác của Đội CSGT – TT Công an TP Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư đại lộ Lê Lợi - Hạc Thành (thuộc phường Tân Sơn) thì phát hiện Nguyễn Lê Huy đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu vượt đèn đỏ nên một chiến sĩ Công an đã ra tín hiệu cho Huy dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, Huy không những không chấp hành mà đâm thẳng vào chiến sĩ Đào Văn Thuân khiến cán bộ này ngã ra đường, bị thương. Sau đó, Huy sau đã bị khống chế và đưa về trụ sở Công an để xử lý.

Huy khai nhận, khi đang đi xe máy theo hướng Bưu điện đến cầu vượt Phú Sơn, đoạn ngã tư giao nhau giữa đường Hạc Thành và đại lộ Lê Lợi thì nhìn thấy CSGT ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, do không đội mũ bảo hiểm nên Huy có ý định bỏ chạy, sau đó thì tông vào người chiến sĩ Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, tông chiến sĩ Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO