Kích cầu du lịch 'Tận hưởng Đà Nẵng năm 2023'

Thanh Tùng 21/04/2023 19:02

Chiều 21/4, Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức họp báo, công bố chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang” năm 2023 với các chủ đề: Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực - spa và Tận hưởng mua sắm.

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang” 2023 sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và xu hướng của các thị trường hiện nay.

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương thị Hồng Hạnh thông tin về các chương trình kích cầu du lịch 2023. Ảnh: Thanh Tùng.

Cùng với các hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng…, từng chủ đề “Tận hưởng” sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Thanh Tùng.

Chương trình kích cầu thị trường nội địa cũng sẽ được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cho biết, quý 1 năm 2023 hoạt động du lịch Đà Nẵng đã đạt được những con số khá ấn tượng với lượng khách tại các cơ sở lưu trú đạt hơn 1,42 triệu lượt (tăng 4,6 lần so với cùng kỳ năm 2022 và tăng gần 14% so với cùng kỳ năm 2019).

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) được khôi phục lại sau gần 3 năm gián đoạn. Ảnh: Thanh Tùng.

Tổng số chuyến bay quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng trong quý 1 năm 2023 ước đạt 9.300 chuyến với hơn 1,47 lượt khách. Cùng với đó là các đường bay mới được khai trương, phục hồi trở lại (sau dịch Covid-19) như Đà Nẵng - Macau, Đà Nẵng - Narita (Nhật Bản), Đà Nẵng - Viêng Chăn (Lào).

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến bày tỏ tin tưởng, chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang” 2023 sẽ là cú hích đầu tiên để khởi động chuỗi các chương trình, sự kiện, thu hút khách đến với Đà Nẵng - Điểm đến lễ hội, sự kiện hàng đầu châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kích cầu du lịch 'Tận hưởng Đà Nẵng năm 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO