Kịp thời cứu 2 vợ chồng bị nước cuốn trôi khi đi qua đoạn đường bị ngập

Nguyễn Quốc 25/10/2023 14:56

Ngày 25/10, thông tin từ UBND xã Quảng Phước (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế), lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vừa ứng cứu kịp thời 2 vợ chồng bị nước cuốn khi đi qua đoạn đường bị ngập lụt.

Người dân cùng lực lượng chức năng kịp thời ứng cứu 2 vợ chồng anh N. cùng phương tiện bị nước cuốn trôi. Ảnh: V.T.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, anh T.H.N. (30 tuổi) chở vợ là chị T.T.X. (28 tuổi, cùng trú xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đi làm bằng xe máy.

Khi đến đoạn đường (thuộc địa bàn xã Quảng Phước) bị ngập sâu, nước chảy xiết, hai vợ chồng anh N. không may bị nước cuốn trôi cả người và phương tiện.

Nhận được tin báo, nhiều người dân cạnh đó cùng với lực lượng chức năng của 2 xã Quảng An và Quảng Phước kịp thời ứng cứu, đưa người và phương tiện lên bờ an toàn.

Được biết, hiện nay một số tuyến đường trên địa bàn xã Quảng Phước vẫn còn ngập lụt và nước chảy xiết. Mặc dù, chính quyền địa phương đã cắm bảng cấm nhưng vẫn có một số người băng qua. Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không được đi qua những đoạn đường nước sâu, nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịp thời cứu 2 vợ chồng bị nước cuốn trôi khi đi qua đoạn đường bị ngập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO