Kỳ họp thứ 11 sẽ tập trung vào 4 nhóm vấn đề

PV 25/02/2016 15:41

Ngày 25/2, phát biểu kết thúc phiên họp thứ 45 Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, Phiên họp thứ 45 đã xem xét, cho ý kiến vào nhiều nội dung quan trọng chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 11 sắp tới. Qua thảo luận, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất ngày 21/3 sẽ khai mạc Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII với rất nhiều nội dung quan trọng. 

Kỳ họp thứ 11 sẽ tập trung vào 4 nhóm vấn đề

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Theo Chủ tịch Quốc hội, tại Kỳ họp này, Quốc hội sẽ tập trung vào 4 nhóm vấn đề cụ thể như: xây dựng pháp luật; phương hướng phát triển kinh tế-xã hội; tổng kết hoạt động nhiệm kỳ XIII; và công tác nhân sự. Đối với công tác nhân sự, Chủ tịch Quốc hội đề nghị, các cơ quan chức năng cần phối hợp, xây dựng chương trình làm việc cụ thể, chi tiết, phù hợp.

Chủ tịch Quốc hội cũng cho biết, để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cho kỳ họp thứ 11, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tiếp tục họp phiên thứ 46 để hoàn tất các công việc cho kỳ họp. Với khối lượng công việc nhiều và quan trọng, Chủ tịch Quốc hội yêu cầu, Hội đồng dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội cũng như các cơ quan, đơn vị chức năng phải tập trung, làm hết trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, hoàn thành các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ. Theo đó, các văn bản, báo cáo đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, thống nhất tại phiên họp 44, 45, cần được các cơ quan chức năng khẩn trương rà soát, hoàn thiện, gửi tới các vị đại biểu Quốc hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỳ họp thứ 11 sẽ tập trung vào 4 nhóm vấn đề

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO