Làm rõ du khách đánh nhau với nhóm người đạp xích lô gây náo loạn ở Huế

Nguyễn Quốc 17/07/2023 18:25

Ngày 17/7, thông tin từ UBND thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), thành phố đang chờ báo cáo từ cơ quan Công an và lực lượng chức năng liên quan đến sự việc ẩu đả giữa những người đạp xe xích lô và một nhóm khách du lịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, một tài khoản Facebook tên Linh Hằng đã đăng tải bài viết với nội dung chồng chị này bị những người chạy xích lô cầm ghế, vật kim loại tấn công.

Sau khi được mọi người can ngăn thì chồng người này lên cơ quan Công an trình báo trong tình trạng "be bét máu". Bài viết này tạo thành chủ đề "phốt xích lô" gây "bão mạng", nhưng sau đó đã xóa khỏi mạng xã hội.

Tuy nhiên, liên quan đến sự việc trên, ngày 16/7 trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải đoạn clip khác, ghi cảnh đánh nhau trước quán nhậu Đ.D. ở đường Võ Thị Sáu (thường được gọi là "phố Tây") ở thành phố Huế với tiêu đề "Một góc quay khác vụ xích lô và khách du lịch".

Sau khi đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ thái độ bất bình với nhóm du khách trên và lên tiếng bảo vệ những người đạp xe xích lô ở Huế.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 13/7. Những người đạp xe xích lô liên quan trực tiếp đến sự việc này đều hành nghề tự do, họ không tham gia bất kỳ nghiệp đoàn xích lô nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ du khách đánh nhau với nhóm người đạp xích lô gây náo loạn ở Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO