Thể thao

Lần đầu sau gần 50 năm, Newcastle mới thắng MU hai trận liên tiếp

B.Phúc (tổng hợp) 03/12/2023 08:11

Man Utd đã bị đứt mạch ba trận thắng ở Ngoại hạng Anh sau khi thua chủ nhà Newcastle 0-1 ở vòng 14 trên sân khách.

Theo TTVH, Newcastle xứng đáng thắng ở trận này khi họ chơi áp đảo trong hiệp một, với 14 pha dứt điểm. Cơ hội nguy hiểm nhất của chủ nhà là cú sút phạt hàng rào của hậu vệ Kieran Trippier đưa bóng dội xà ngang ở phút 38.

Đội hình của Ten Hag nhanh chóng bị đội chủ nhà áp đảo. Với lối chơi mạnh mẽ, các cầu thủ Newcastle tràn lên tấn công, khiến Man Utd phải chống đỡ vất vả.

Man Utd bị Newcastle đè bẹp ở St. James Park - 1

Dalot tự phá bóng chạm tay nhưng trọng tài không thổi phạt (Ảnh: Getty).

Tình huống gây tranh cãi tới ở phút thứ 9, khi Diogo Dalot phá bóng bằng chân phải trúng tay trái của chính anh trong cấm địa đội khách. Tuy nhiên, trọng tài không cho Newcastle hưởng phạt đền.

MU chỉ có một cơ hội đáng chú ý trong hiệp một, là đường chọc khe chân trái của Bruno Fernandes cho Alejandro Garnacho lao xuống bên trái cấm địa. Tiền vệ 19 tuổi sút chân trái chìm về góc gần, nhưng bị thủ môn Nick Pope cản phá.

Theo Dân Trí, Newcastle tung ra 14 pha dứt điểm trong hiệp một song không ghi được bàn thắng. Đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công khi bước vào hiệp hai và có được thành quả ở phút 55. Các cầu thủ Man Utd triển khai lên bóng không thành để Newcastle giành được bóng và Trippier căng ngang chính xác để Gordon ập vào đệm bóng cận thành ghi bàn.

Gordon Newcastle Man Utd

Gordon ghi bàn vào lưới Man Utd (Ảnh: Getty).

Newcastle chỉ giảm nhịp trận đấu trong khoảng 20 phút cuối, giúp đội khách giữ bóng được nhiều hơn bên phần sân đối thủ. Tuy nhiên cơ hội nguy hiểm duy nhất của Man Utd khi đó chỉ là cú vô-lê của hậu vệ Sergio Reguilon từ ngoài cấm địa, bị Schar phá ra trước khi bóng vào lưới.

Không thể ghi bàn, Man Utd ngậm ngùi thua 0-1 trước Newcastle và bị đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng. Newcastle đang đứng thứ 5 với 26 điểm, Man Utd vẫn chỉ có 24 điểm và đứng thứ 7.

Lần đầu sau gần 50 năm, Newcastle mới thắng MU hai trận liên tiếp, giúp họ leo lên thứ năm, đẩy MU xuống thứ bảy BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần đầu sau gần 50 năm, Newcastle mới thắng MU hai trận liên tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO