Lạng Sơn: Điều tra vụ ô tô lao xuống sông Kỳ Cùng khiến 1 người tử vong

Đông Bắc 12/05/2023 14:11

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đang điều tra nguyên nhân vụ ô tô lao xuống sông Kỳ Cùng khiến 1 người tử vong xảy ra vào chiều ngày 11/5.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 11/5, một chiếc ô tô đang di chuyển theo hướng từ chợ Bình Độ (xã Quốc Việt, huyện Tràng Định, Lạng Sơn) ra TP Lạng Sơn thì bất ngờ lao xuống sông Kỳ Cùng (đoạn thôn Cốc Muồng, xã Quốc Việt).

Lực lượng chức năng triển khai các biện pháp cứu hộ, tìm kiếm trên sông Kỳ Cùng vào chiều ngày 11/5. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Nhận được tin báo về vụ việc trên, cấp ủy, chính quyền, lực lượng chức năng xã Quốc Việt, huyện Tràng Định và của tỉnh Lạng Sơn đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp cứu hộ, tìm kiếm.

Khoảng 17h15 cùng ngày (11/5), lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe và triển khai đưa chiếc xe lên bờ. Tuy nhiên, quá trình cứu hộ gặp khó khăn do nước sâu và khi dùng xe chuyên dụng kéo xe lên bờ thì dây tời bị đứt nên lực lượng chức năng phải xác định lại vị trí của chiếc xe.

Đến khoảng 21h15 cùng ngày (11/5), lực lượng chức năng đã kéo được chiếc xe ô tô lên bờ. Chiếc xe mang BKS 12A-108xx, bên trong xe có 1 người đã tử vong. Nạn nhân được xác định là ông L.H.S (55 tuổi), giám đốc của một doanh nghiệp có địa chỉ tại thị trấn Cao Lộc (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn).

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Điều tra vụ ô tô lao xuống sông Kỳ Cùng khiến 1 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO