Pháp luật

Lào Cai: Bắt người phụ nữ mang 3 bánh heroin đi bán kiếm lời

Trung Dũng 12/01/2024 06:57

Ngày 11/1, Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy, xảy ra tại thôn Sín Chải A, xã Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

doi-tuong-sung-thi-chu-cung-3-banh-ma-tuy-bi-bo-doi-bien-phong-bat-giu.jpg
Đối tượng Chú cùng tang vật vụ án. Ảnh: Trung Dũng.

Trước đó vào khoảng 8h ngày 9/1/2024 tại Sín Chải A, xã Dìn Chin, huyện Mường Khương, Tổ công tác của lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai, chủ trì phối hợp với các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại xã Dìn Chin, đã phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe gắn máy (biển kiểm soát 24B1-624.83) có biểu hiện nghi vấn về tội phạm ma túy.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Trong khi kiểm tra người phụ nữ đã mở cốp xe giao nộp cho lực lượng chức năng một bọc được quấn bằng khăn len bên trong có 3 bánh hình chữ nhật, đối tượng nói đó là ma túy.

ap-giai-doi-tuong-sung-thi-chu-ve-tru-so-de-lam-viec.jpg
Lực lượng chức năng áp giải đối tượng Chú về CQĐT. Ảnh: Trung Dũng.

Tổ công tác đã mời người chứng kiến, người phiên dịch đến yêu cầu đối tượng về Ủy ban nhân dân xã Dìn Chin để kiểm tra người phụ nữ khai họ tên Sùng Thị Chú (38 tuổi, trú tại thôn Nàn Tiểu Hồ, xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương) mua 3 bánh ma túy với giá 120 triệu đồng/bánh, trên đường mang ma túy đi tiêu thụ thì bị bắt giữ (Chú khai nhận đã có người đặt hàng mua 3 bánh ma túy trên với giá 130 triệu đồng/bánh).

Theo kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lào Cai, toàn bộ vật chứng thu giữ của Sùng Thị Chú là 1.057,64 gam, là loại chất ma túy heroin. Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lào Cai: Bắt người phụ nữ mang 3 bánh heroin đi bán kiếm lời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO