Lee Min Ho gây sốc với ngoại hình 'phát tướng'

Q.Chi 08/08/2023 07:51

Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình "phát tướng" đến mức nhìn lạ lẫm.

Sau bộ phim truyền hình trực tuyến “Pachinko" phát sóng tháng 3/2022, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho chưa có thêm phim mới lên sóng. Kể từ khi tham gia sự kiện của thương hiệu thời trang Fendi tại Seoul hồi đầu tháng 2 năm nay, Lee Min Ho lại tiếp tục “ở ẩn", hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Lee Min Ho xuất hiện với diện mạo khác lạ. Ảnh: Allkpop.

Mới đây, một khán giả Hàn Quốc đã đăng bài trên diễn đàn trực tuyến với tiêu đề: "Lee Min Ho ngày hôm nay". Trong bài viết, người này chia sẻ nhiều bức ảnh của tài tử “Vườn sao băng" khi anh tham dự một sự kiện công khai, diễn ra hôm 5/8 tại Thái Lan.

Lee Min Ho mặc bộ đồ vest trắng lịch lãm, bảnh bao và liên tục vẫy tay, tươi cười tương tác với khán giả tại sự kiện.

Nhưng điều khiến khán giả chú ý là ngoại hình của Lee Min Ho. Sau nhiều tháng vắng bóng, Lee Min Ho đã “phát tướng" hơn trước, lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Gương mặt anh tròn trịa hơn và mất đi nhiều đường nét góc cạnh, sắc sảo trước đây. Dù có chiều cao ấn tượng 1m87 nhưng gương mặt tài tử vẫn lộ rõ sự mập mạp và nhìn thấy nọng cằm.

Lee Min Ho được nhận xét tăng cân đáng kể. Nhiều fan nhận xét, nói anh từ người thừa kế trở thành ông chú trung niên.

Nhiều người hâm mộ “sốc" vì ngoại hình thay đổi của Lee Min Ho. Nam diễn viên từng nhiều lần tăng cân, nhưng đây là lần đầu tiên anh “phát tướng" đến mức quá khác biệt.

Một số khán giả khuyên Lee Min Ho nên kiểm soát cân nặng vì anh là một ngôi sao, vấn đề hình tượng trước công chúng khá quan trọng.

Lee Min Ho lại là một trong những gương mặt được xếp vào hàng “nam thần màn ảnh" nổi bật bậc nhất Hàn Quốc, nên việc anh tăng cân bất thường khiến nhiều người hâm mộ khó chấp nhận.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, Lee Min Ho hiện đã bước sang tuổi 36 nên không thể đòi hỏi nam diễn viên giữ được sự trẻ trung như trước.

Mặt khác, khán giả cho rằng, việc quá đề cao vấn đề ngoại hình đối với người nổi tiếng là không tốt. Hơn nữa, Lee Min Ho là một diễn viên, nên sự nghiệp, khả năng diễn xuất của anh cần được chú trọng hơn là ngoại hình.

Minh chứng là trong phim “Pachinko" (2022), mặc dù cũng “phát tướng" ít nhiều so với thời đóng “Quân vương bất diệt" (2020), nhưng Lee Min Ho vẫn được khen bởi sự tiến bộ trong diễn xuất và màn lột xác trong hình tượng nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lee Min Ho gây sốc với ngoại hình 'phát tướng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO