Liverpool bất ngờ để thua 0-1 trước Bournemouth

K.Huyền (tổng hợp) 12/03/2023 08:06

Trắng tay ở vòng 27 Premier League khiến cho Liverpool có nguy cơ bị đẩy khỏi vị trí thứ năm nếu Newcastle thắng Wolves ở trận đấu muộn vào ngày mai.

Billing ghi bàn vào lưới Liverpool (Ảnh: GI).

Sau chiến thắng lịch sử 7-0 trước Man Utd vào Chủ nhật vừa qua, người hâm mộ Liverpool đã lần đầu tiên "nhìn thấy ánh bình minh" ở mùa giải năm nay khi đội bóng của HLV Klopp vươn lên đứng thứ năm, chỉ kém ba điểm so với đội đứng thứ 4 Tottenham và còn kém đối phương một trận chưa thi đấu.

Cơ hội chen chân vào Top 4 Premier League đã rộng mở trở lại với Liverpool. Tuy nhiên, thật nhanh chóng, đoàn quân của Klopp đã khiến người hâm mộ thất vọng khi họ để thua 0-1 trên sân của đội bét bảng Bournemouth. Một kết quả xấu hổ không kém những gì Man Utd phải hứng chịu tại Anfield tuần trước.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Philip Billing ở phút 27. Rất buồn cho Liverpool bởi mọi chỉ số thống kê trận đấu, họ đều nhỉnh hơn hẳn đội chủ nhà. Liverpool kiểm soát bóng 70% thời gian, tung ra 15 lần dứt điểm, 8 lần bóng đi trúng cầu môn. Với 30% thời gian cầm bóng, Bournemouth chỉ có được 5 lần dứt điểm, 2 lần bóng đi trúng cầu môn.

Phút 67, với sự tư vấn của VAR trọng tài cho Liverpool hưởng phạt đền sau khi bóng chạm tay một cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, Salah lại sút bóng ra ngoài.

Việc Salah đá hỏng phạt đền phần nào đã ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ Liverpool, đội khách chơi bế tắc trong phần còn lại của trận đấu và cam chịu thất bại 0-1 trên sân Vitality.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool bất ngờ để thua 0-1 trước Bournemouth

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO