Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
lối mòn cũ
Tin tức cập nhật liên quan đến lối mòn cũ
Thí điểm điều chỉnh giao thông nút giao Nguyễn Cơ Thạch-Hồ Tùng Mậu: Nhiều phương tiện vẫn theo 'lối mòn' cũ
Mặc dù có biển báo cùng cán bộ chỉ dẫn hướng di chuyển, tuy nhiên nhiều phương tiện từ đường Nguyễn Cơ Thạch vẫn đi thẳng vào hướng khu đô thị Goldmark hoặc rẽ trái vào Hồ Tùng Mậu hoặc từ Hồ Tùng Mậu rẽ trái vào khu đô thị Goldmark.
Xã hội
Nhận diện tồn tại của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở Hà Tĩnh – Bài 1: Vượt khó để đổi mới nhưng lối mòn cũ vẫn tồn tại
Chuyên đề giám sát “Việc triển khai thực hiện Chương trình GDPT 2018 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh” của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh kết thúc cách đây hơn 1 tháng. Để giám sát và phản biện được chính xác, khách quan đối với vấn đề “nóng” này, các cán bộ Mặt trận và cơ quan chuyên môn đã giám sát trực tiếp và gián tiếp tại các đơn vị trường học, làm việc với UBND các huyện, thị xã và ngành giáo dục trên địa bàn.
Xem thêm