Lưu Hương Giang cùng Khổng Tú Quỳnh tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thảo Vy 20/09/2023 14:39

5 ca sĩ tiếp tục ghi danh trong danh sách 30 chị đẹp lần lượt là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã công bố 24 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình.

5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam sẽ góp mặt trong “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa đầu tiên.

Trưa 20/9, BTC "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 tiếp tục gây sự chú ý khi công bố 5 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình. Họ là 5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam.

5 cái tên đó là: ca - nhạc sĩ Lưu Hương Giang, ca - nhạc sĩ Trang Pháp, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Thái Trinh. 5 màu sắc âm nhạc, 5 câu chuyện, 5 cá tính sẽ cùng nhau góp mặt trong “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Lưu Hương Giang trở lại với nghệ thuật sau hơn 1 năm vắng bóng.

Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang trở lại với nghệ thuật sau hơn 1 năm vắng bóng và sau hơn 5 năm không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm nào. "Mất anh em tìm lại thấy chính mình" là ca khúc đánh dấu sự trở lại của giọng ca Lưu Hương Giang trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Trong hành trình hoạt động nghệ thuật của bản thân, Lưu Hương Giang để lại nhiều dấu ấn trong các vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Những tác phẩm phải kế đến của giám đốc nhiều chương trình ca hát đình đám như "Quá yêu", "Đừng ngoảnh lại", "Hãy cho em thời gian"…

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Lưu Hương Giang chọn tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình. Nói về quyết định này, bà mẹ 2 con bộc bạch: “Rất ít khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó”.

Nữ ca - nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.

Song, tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 phải đối diện nhiều thử thách cam go khi hoạt động nhóm. Lưu Hương Giang nói thẳng không ngại chuyện hát và nhảy vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiếp mục có yếu tố tạp kỹ.

“Tôi nghĩ tôi sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm” - Lưu Hương Giang nói thêm.

Khổng Tú Quỳnh cũng là cái tên khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận tham gia chương trình

Bên cạnh Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh cũng là cái tên khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận tham gia chương trình.

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8x, 9x với dòng nhạc Teen Pop. Cô được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi hình ảnh “Cô bé dâu tay” và loạt hits ấn tượng như "Lạnh", "R&B Buồn", "Tiệm bánh dâu tây"…

Đến với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Khổng Tú Quỳnh muốn đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả dành cho mình. Cô nói dù dạo gần đây không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng luôn được khán giả nhớ tên, mong đợi xuất hiện.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện” - giọng ca "Lạnh" nói thêm.

Song, Khổng Tú Quỳnh không tránh khỏi sự áp lực và lo lắng khi nhận lời một chương trình có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Cô không biết bản thân đã làm tốt chưa, có thể hiện cá tính hay lại nhạt quá không so với những chị em đồng nghiệp cá tính và giàu năng lượng khác.

“Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ‘Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn’. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn” - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí.

Chương trình chính thức lên sóng lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lưu Hương Giang cùng Khổng Tú Quỳnh tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO