Văn hóa

Lưu Hương Giang trải lòng chuyện không hoà hợp với con gái, H'Hen Niê xúc động kể về gia đình

Thảo Vy 03/12/2023 08:39

Tập 6 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" phát sóng tối 2/12 đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi các chị đẹp chia sẻ câu chuyện về người thân.

vtr_3417-enhanced-nr.jpg
Các thành viên chia sẻ câu chuyện của mình trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trải qua Công diễn 1, 24 chị đẹp được chia thành 6 nhóm với số lượng thành viên 3 và 5. 6 nhóm nhạc tiếp tục cùng nhau trải qua cuộc sống nhà chung và tập luyện cho Công diễn 2 với chủ đề "Thuỷ Triều".

Điều đặc biệt tại nhà chung chính là những bức ảnh chụp cùng người thân lúc nhỏ được bày trí ngay ngắn tại không gian sinh hoạt chung của mỗi nhóm. Khi nhìn ngắm các bức ảnh, mỗi chị đẹp đều có nỗi niềm riêng và thêm sự quyết tâm thực hiện tốt những thử thách mới, như món quà tinh thần gửi đến người thân.

Bên cạnh những cảm xúc thú vị khi ngắm nhìn tấm ảnh lúc nhỏ, 24 chị đẹp còn có những phút giây vui nhộn khi hoá trang thành người thân tại nhà chung. Đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi tiệc hóa trang, Ninh Dương Lan Ngọc khiến không khí trở nên vui vẻ với lối dẫn dắt duyên dáng và hài hước.

vtr_3305.jpg
Lưu Hương Giang hóa thân thành con gái, trải lòng chuyện không hoà hợp với con.

Hầu hết các chị đẹp chọn mẹ mình để hóa trang. Riêng Lưu Hương Giang đã hóa thân thành con gái. Cô tiết lộ vừa mới bất đồng với con vào tối hôm trước. "Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con chat rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa".

Thông qua màn hóa trang đặc biệt này, nữ ca sĩ muốn nói với con gái những gì mà cô thực hiện vì mong muốn có một nền tảng vững chắc cho con và gia đình. "Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả" - Lưu Hương Giang xúc động. Phương Vy cũng là mẹ nên thấu hiểu và đồng cảm với cảm xúc, tâm trạng của Lưu Hương Giang.

Chọn mẹ là người thân để hoá trang, Phương Vy tự hào khi khoe mẹ từng là ca sĩ của đoàn Hương Miền Nam. Ước mơ của mẹ cô chính là con gái trở thành ca sĩ. Giống Phương Vy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chọn mẹ là người thân mà cô hoá trang.

gia-dinh-h-hen-nie.jpg
Gia đình Hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê chia sẻ: "Hôm nay em hóa thân thành mẹ ở thời điểm sinh người con thứ 5. Mẹ em sinh đến 9 người con và là người rất tình cảm, Em học được rất nhiều tính tốt của mẹ và mẹ với em rất tuyệt vời". Người đẹp kể rằng trang phục mà cô diện chỉ được mẹ mặc mỗi dịp Tết để chụp hình. Thậm chí, ngay cả đôi dép lào, mẹ cô cũng rất trân quý, cẩn thận gìn giữ, kẹp nách mà không dám mang.

Sau buổi hóa trang thành người thân nhiều cung bậc cảm xúc, 24 chị đẹp tiếp tục có những phút giây cùng nhau lắng lòng. Lưu Hương Giang đã chuẩn bị những món quà đặc biệt cho hội chị em, là những chiếc đồ bộ sành điệu.

Nói về chuyện gia đình, Lưu Hương Giang nói bây giờ khi đi quay, đi diễn đều mong muốn về sớm để chăm con, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự con gái chịu nhiều áp lực khi bố mẹ đều tham gia, hoạt động nghệ thuật.

Đặc biệt, các chị đẹp phải đối diện với những khoảnh khắc căng thẳng khi phải vượt qua thử thách tập luyện với thách thức hoán đổi vị trí biểu diễn tại tập 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lưu Hương Giang trải lòng chuyện không hoà hợp với con gái, H'Hen Niê xúc động kể về gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO