Thể thao

Man City thắng 1-0 trước Bournemouth

B.Phúc (tổng hợp) 25/02/2024 08:15

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bournemouth giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm.

Theo TTVH, ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Man City phải thắng trên sân Bournemouth để duy trì sự bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.

Đội hình thi đấu Bournemouth vs Man City

Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi (Faivre 80), Kerkez (Sinisterra 88); Christie (Unal 88), Cook; Semenyo, Kluivert (Scott 69), Tavernier 6.5 (Ouattaraat 69); Solanke

Man City (4-2-3-1): Ederson; Akanji, Dias, Stone, Ake; Rodr, Kovacic De Bruyne (84); Silva, Foden, Nunes (Doku 63); Haaland (Alvarez 75)

Ghi bàn: Foden 24

Foden tỏa sáng, Man City tiến cực sát Liverpool, cuộc đua vô địch ngày càng hấp dẫn - Ảnh 2.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Foden. Nguồn: TTVH.

Ở sân Vitality, đội khách đã nhập cuộc tốt hơn, hiệp 1 Man City có được bàn mở tỷ số ở phút 24 nhờ công Phil Foden. Bournemouth chơi không quá lép vế, họ có số cú sút gần bằng đối phương (13-15), và ép sân khá dữ dội trong hiệp hai, nhưng trong một ngày xuất sắc, thủ thành Ederson đã cản phá một loạt những cơ hội của đội chủ nhà.

Theo thống kê, Man City đã thắng tới 14 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn toàn bộ số trận sân khách ở mùa trước (13), mùa giải mà họ giành cú ăn ba thần thánh.

Phil Foden lập công cho Man City.

Phil Foden lập công cho Man City. Nguồn: VTC.

Trong trận đấu, Man City đã tận dụng hiệu quả hơn các cơ hội mà họ tạo được. Phút 24, Mateo Kovacic chuyền bóng khéo léo cho Erling Haaland băng xuống. Tiền đạo người Na Uy dứt điểm không thắng được thủ môn Neto, nhưng Phil Foden có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm. Cùng với việc Arsenal đại thắng Newcastle 4-1, cuộc đua vô địch đang diễn ra rất hấp dẫn khi ba đội đầu bảng chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City thắng 1-0 trước Bournemouth

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO