Miến lươn Hà Nội

K.Nguyên 30/10/2016 11:46

Miến lươn đã trở thành thương hiệu ẩm thực của phố Hàng Da. Quán nằm đối diện, hơi chếch với chợ Hàng Da. Rất dễ nhận thấy vì cách bày biện khá ấn tượng của quán.

Nguyên liệu chính là lươn được lựa chọn khá kĩ, luôn là loại lươn to, dài và chắc thịt. Một bát miến lươn trộn hấp dẫn ngay từ hình thức với sự hòa quyện từ màu trắng của miến và giá, màu nâu đặc trưng của lươn khô, màu xanh của rau thơm, dưa chuột, màu cam của cà rốt, điểm xuyết với những vệt màu vàng nhạt của lạc rang và hành phi.

Bát miến luôn dậy mùi thơm của hành phi, lạc rang cùng rau thơm, vị chua, cay của các gia vị đi kèm. Tuy nhiên, món truyền thống lại là món miến nước với nước dùng ngọt, lươn miếng dai dai quyện mùi hành răm thật hấp dẫn. Gọi thêm một đĩa quẩy để món ngon thêm hoàn hảo. Quán còn có súp lươn, miến lươn xào để thực khách lựa chọn.

Vì là quán ăn gia truyền nên giá cả của quán không rẻ. Trung bình từ 40 – 50k/bát. Nhưng đã thưởng thức miến lươn Hàng Da một lần thì thực khách sẽ còn muốn tiếp tục quay lại vì món ngon xứng với giá cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miến lươn Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO