Mikelodic và Tez giành tấm vé tiếp theo vào chung kết 'Rap Việt' mùa 3

Vân Vân 14/08/2023 08:00

Hai thí sinh Mikelodic và Tez giành vé vào chung kết sau cuộc cạnh tranh tại tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023).

Tez trò chuyện với MC Trấn Thành.

Tiếp tục khẳng định "mắt nhìn" thí sinh, BigDaddy một lần nữa khiến người xem thán phục trước sự "lột xác" của thí sinh trước đó chỉ nhận một lựa chọn ở vòng đầu. Tại vòng Bứt Phá, BigDaddy cho biết, anh mong muốn Tez mang điểm mạnh của mình trở lại. Theo anh, ở 2 vòng đấu trước, Tez có phần "kìm hãm" khả năng của bản thân khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về trình độ của Tez hiện tại.

Bản rap "Enjoy cái moment này" với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú có giai điệu, ca từ phóng khoáng, sáng tạo. Nhận xét về phần thi của thí sinh, HLV Andree chia sẻ: "Đúng như BigDaddy đã giới thiệu rằng, STRANGE H của đội anh sẽ phải cẩn thận với Tez. Anh đã thật sự enjoy bài thi của em từ intro vào rồi đến khi em đổi verse kết hợp với fastflow, mọi thứ em làm đều rất uyển chuyển. Chúc mừng em".

HLV Thái VG cũng đồng quan điểm với Andree: "Em luôn là thí sinh yêu thích của anh, anh rất thích thông điệp em đưa vào bài. Đôi khi chúng ta tập trung vào công việc quá nhiều khiến bản thân bị áp lực và quên đi phải tận hưởng cuộc sống".

Kết quả chung cuộc, Tez chính là người giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng Chung Kết "Rap Việt" mùa 3 (2023).

Mikelodic gây ấn tượng tại tập 12 "Rap Việt".

Với bảng A, Thái VG khá tự tin khi sở hữu cậu học trò Mikelodic. Nam HLV nhận định Mikelodic là một người rất đa năng và thế mạnh đang có sẽ giúp bạn tách mình ra khỏi các đối thủ còn lại trong bảng đấu. Khi vừa nghe qua chủ đề "Thành ngữ, Tục ngữ, Ca dao, Văn học Việt Nam", Mikelodic cho biết, trong anh hiện ra ngay câu "Vượt nắng, thắng mưa" vì rất gần gũi với bản thân mình. Anh chàng mong muốn sẽ làm một bản nhạc mà các thanh niên đi nhập ngũ có thể nghe để lấy động lực phục vụ Tổ quốc.

Phần trình diễn "Khúc ca vàng" đầy hào hùng của Mikelodic gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. MC Trấn Thành đặt ra câu hỏi: "Vì sao lại chọn chủ đề này?", Mikelodic thật thà chia sẻ: "Em muốn mọi người nhìn em là một người lính Việt Nam đang rap".

Giám khảo Suboi nghẹn ngào chia sẻ: "Đây cũng là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy". Giám khảo JustaTee cũng đưa ra vài lời chia sẻ: "Trong team anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình. Em là người khiến anh Thái cảm thấy tự hào với những gì mà anh ấy đang gây dựng dở dang từ khi anh ấy ở nước ngoài và hôm nay em đã làm được điều đó!".

Các thí sinh tranh tài tại vòng bứt phá.

Kết thúc phần thi của Mikelodic, cả 4 HLV đã dành những lời khen giá trị. B Ray thậm chí còn cho rằng, mình như đang xem chung kết sớm. Kết quả bình chọn, Mikelodic giành 4 phiếu. Như vậy, người giành chiến thắng bảng A chính là Mikelodic từ team Thái VG.

Kết thúc tập 12, đội Thái VG chính thức giành thêm tấm vé thứ 2 cho Mikelodic đặt chân vào đêm Chung Kết và Tez - thành viên đội HLV BigDaddy cũng sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng. Tuần sau, những gương mặt đến từ E sẽ lộ diện gồm: Rhyder, OgeNus, Long Nón Lá, CAPTAIN.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mikelodic và Tez giành tấm vé tiếp theo vào chung kết 'Rap Việt' mùa 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO