Mở rộng hệ thống bán lẻ để kích cầu tiêu dùng
Nhằm mở rộng hệ thống bán lẻ, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh kết nối cung cầu, hỗ trợ các kênh phân phối hiện đại tham gia sâu vào phát triển thị trường, ngày 1/12, GO! Thăng Long chính thức được tập đoàn Central Retail Việt Nam khai trương đưa vào hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới.

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội chia sẻ: “Sự kiện khai trương hôm nay diễn ra đúng vào thời điểm Thủ đô đang triển khai “Chiến dịch 45 ngày đêm”, với tinh thần chỉ đạo quyết liệt nhằm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại để phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% trong năm 2025. Ngành Công Thương Hà Nội đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, trong đó có mở rộng hệ thống bán lẻ, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh kết nối cung cầu, hỗ trợ các kênh phân phối hiện đại tham gia sâu vào phát triển thị trường. Việc GO! Thăng Long đi vào hoạt động đúng thời điểm này có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng thêm năng lực phục vụ người dân và thúc đẩy dòng chảy hàng hóa trong dịp cao điểm cuối năm”.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long đánh dấu cột mốc đặc biệt ý nghĩa. Bởi sau hơn 20 năm hiện diện và phục vụ người dân Thủ đô, địa điểm Big C Thăng Long – vốn đã trở thành một phần ký ức của rất nhiều gia đình Hà Nội và kể từ hôm nay chính thức được nâng cấp thành Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long với một diện mạo hiện đại, văn minh hơn và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng. Sự chuyển đổi và nâng cấp này thể hiện cam kết lâu dài của Central Retail trong việc mang đến những chuẩn mực dịch vụ cao hơn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Hà Nội”.
Trung tâm thương mại GO! Thăng Long (GO! Thăng Long) có tổng diện tích 35.180 m2 với 3 tầng thương mại, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho cải tạo hơn 200 tỷ đồng; được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm Mua sắm – Ăn uống – Học tập – Vui chơi – Phát triển bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với Đại Siêu Thị GO! và hơn 250 thương hiệu uy tín từ các ngành hàng, trong đó có nhiều thương hiệu đã cùng đồng hành trung tâm thương mại hơn 20 năm qua cũng như các thương hiệu quốc tế và nội địa lần đầu tiên có mặt tại GO và tạo công ăn việc làm cho khoảng 2.000 lao động.

Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí vượt trội. Đặc biệt, nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước, tại tầng 2 của Trung tâm thương mại – khu vực hoạt động của siêu thị GO! Thăng Long đã bố trí một khu vực quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi tiếng đến từ khắp các địa phương trên cả nước; tạo điều kiện để người dân Thủ đô mua sắm các mặt hàng đặc sản, chuẩn bị dịp lễ Tết sắp tới. Nhân dịp này tập đoàn Central Retail Việt Nam cũng đã tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.