Một viên chức ở Thanh Hóa lái ô tô tông chết người, kéo lê xe đạp điện gần 5km

Đình Minh 14/09/2023 15:53

Mặc dù trong hơi thở có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép nhưng một cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vẫn lái xe ô tô, sau đó tông chết người rồi bỏ chạy.

Ngày 14/9, tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin anh Lê Văn Thọ (28 tuổi, trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa), là viên chức thuộc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Hoằng Hóa đã gây tai nạn giao thông (TNGT) khiến 1 người chết tối ngày 13/9.

Chiếc xe ô tô do tài xế Lê Văn Thọ điều khiển tông chết người, kéo lê xe đạp điện gần 5km.

Cụ thể, vào 19h25’ngày 13/9, tại đường Cán Cờ (thuộc khu phố 2, phường Long Anh, TP Thanh Hóa), bà Nguyễn Thị H. (42 tuổi, trú xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa) đang đi xe đạp điện thì bất ngờ bị xe ôtô BKS: 36A-759.26 do anh Lê Văn Thọ đi cùng chiều tông từ phía sau. Hậu quả, bà H. chết tại chỗ.

Sau khi tông chết người, tài xế Thọ lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Theo một clip được người dân ghi lại, thời điểm bỏ chạy, chiếc xe đạp điện của bà H. vẫn mắc trước đầu xe ôtô và bị đẩy đi trên đường lớn.

Sau khi bỏ chạy và kéo lê chiếc xe đạp điện gần 5km, tài xế Thọ bị người dân giữ lại.

Khi chạy tới Khu công nghiệp Tây Bắc Ga (cách hiện trường khoảng 5 km), chiếc xe của anh Thọ bị người dân giữ lại và báo Công an. Qua kiểm tra nồng độ cồn, hơi thở của anh này có kết quả 1.089mg/L, vượt ngưỡng cho phép.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do anh Thọ không chú ý quan sát, không giữ khoảng cách với xe chạy liền trước, có nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện xe ôtô.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một viên chức ở Thanh Hóa lái ô tô tông chết người, kéo lê xe đạp điện gần 5km

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO