Mưa trắng trời, nhiều tuyến phố ở Đồng Hới ngập sâu

Xuân Thi 30/10/2023 20:29

Mưa lớn diễn ra trong nhiều giờ đã khiến nhiều tuyến đường chính ở thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) ngập sâu, phương tiện đi lại khó khăn nên gây ách tắc giao thông.

Nhiều tuyến đường ở thành phố Đồng Hới ngập sâu.

Chiều tối 30/10, thông tin từ Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 24 giờ qua trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có mưa vừa và mưa to. Đặc biệt, trong khi lượng mưa ở vùng miền núi phổ biến 20-40 mm thì ở đồng bằng ven biển có nơi 200 mm, riêng tại thành phố Đồng Hới gần 160 mm.

Mưa trắng trời ở Đồng Hới.

Mưa lớn và kéo dài đã khiến nhiều tuyến đường chính tại thành phố Đồng Hới ngập nước, có nơi ngập sâu đến 0,5 m, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, nhiều khu vực nước tràn vào nhà dân.

Nước tràn vào nhà dân.

Các tuyến đường chính của thành phố này như: đường Trần Hưng Đạo, Hữu Nghị, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Nguyễn Hữu Cảnh, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ... ngập từ 0,2-0,5 m khiến việc di chuyển của các phương tiện giao thông rất khó khăn. Nhiều xe môtô, ôtô bị chết máy phải gọi phương tiện cứu hộ.

Người điều kiển phương tiện di chuyển khó khăn.
Nước ngập đường Trần Hưng Đạo ở Đồng Hới.
Nhiều xe bị chết máy gọi phương tiện cứu hộ.

Trước diễn biến phức tạp và để chủ động ứng phó với mưa lớn trên đất liền, UBND thành phố Đồng Hới yêu cầu các địa phương theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, chủ động ứng phó theo phương châm 4 tại chỗ để hỗ trợ người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa trắng trời, nhiều tuyến phố ở Đồng Hới ngập sâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO