Mùa Xuân mơ ước

Đại Đoàn Kết 11/02/2021 08:00

Trong niềm vui hân hoan của một mùa xuân mới đang về, giữa chồi non lộc biếc, lại càng cảm nhận hết giá trị và ý nghĩa của cuộc sống bình yên hôm nay. Hồn thiêng sông núi như đang tụ về, Nước non Việt Nam ta vững bền.

Bạn đọc quý mến!

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đã gõ cửa mỗi nhà, trong sự trân trọng nhất, Ban Biên tập báo Đại Đoàn kết xin gửi lời chúc mừng năm mới đến với độc giả yêu quý!

Chúng ta đã đi qua một năm khó khăn. Nhưng như lửa thử vàng, trong gian khó đất nước Việt Nam yêu quý đã vượt lên, ghi được những dấu ấn đáng tự hào. Thành tựu của năm qua không phải chỉ ở chỉ số tăng trưởng kinh tế, không phải chỉ bởi công cuộc chống dịch Covid-19 làm cả thế giới khâm phục, mà còn ở chỉ số niềm tin của nhân dân, của tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng.

Trong năm 2020, giữa chồng chất khó khăn của dịch bệnh và bão lũ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tỏ rõ vị thế và trách nhiệm của mình, trở thành nơi tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, làm sáng hơn ý nghĩa của hai chữ đồng bào, động viên nhân dân tin tưởng vào Đảng, Nhà nước và Chính phủ. Đại đoàn kết dân tộc tạo thành sức mạnh góp phần quan trọng vào những dấu ấn mang tên Việt Nam trong năm 2020.

Với những cung bậc cảm xúc đã trải qua trong năm 2020, chúng ta có đủ lý do để tin tưởng và kỳ vọng vào một năm 2021, nhưng cho dù còn nhiều thách thức, nhưng đất nước sẽ đạt được những thành tựu lớn hơn nữa. Năm 2021, Đại hội XIII của Đảng và bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp thành công sẽ là năm mở đầu vững chắc cho một nhiệm kỳ mới tạo tiền đề và là cơ sở để đạt được những kỳ vọng, trở thành năm bản lề cho một thời kỳ phát triển mới.

Bạn đọc quý mến!

Tính từ tiền thân là báo Cứu Quốc, tờ báo Mặt trận (Cứu Quốc – Giải Phóng – Đại Đoàn kết) đến mùa xuân này đã tròn tuổi 79 là cơ quan ngôn luận của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tờ báo đã trải qua một chặng đường dài gian khổ nhưng hết sức vinh quang gắn bó với Tổ quốc, với nhân dân, với sự nghiệp Cách mạng.

Năm 2021 sẽ là năm Đại Đoàn kết tự hứa trước bạn đọc nỗ lực không ngừng xứng đáng với truyền thống vẻ vang của một tờ báo sắp bước sang tuổi 80 rất đáng tự hào. Trước thềm xuân mới, Đại Đoàn kết thêm một lần trưởng thành, để mãi là tờ báo nói tiếng nói của nhân dân, của khối đại đoàn kết dân tộc, đồng hành cùng bạn đọc và những người làm công tác Mặt trận cả nước.

Rồi dặt dìu mùa xuân nay đã về! Đã 45 năm trôi qua kể từ mùa xuân 1976 – mùa xuân đầu tiên non sông thu về một mối khiến nhạc sĩ Văn Cao như reo lên trong những nốt nhạc của tuyệt phẩm “Mùa xuân đầu tiên”. 46 năm thống nhất đất nước với 45 mùa xuân mới, Tổ quốc Việt Nam thân yêu đã có những bước vươn mình thần kỳ như Phù Đổng. Để mỗi mùa xuân về, đều là một mùa xuân của mơ ước. Và với mỗi người Việt Nam hôm nay, vẫn luôn thường trực ý thức công dân và khát vọng về một đất nước Việt Nam giàu mạnh và hùng cường.

Trong niềm vui hân hoan của một mùa xuân mới đang về, giữa chồi non lộc biếc, lại càng cảm nhận hết giá trị và ý nghĩa của cuộc sống bình yên hôm nay. Hồn thiêng sông núi như đang tụ về, Nước non Việt Nam ta vững bền!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mùa Xuân mơ ước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO