Muôn kiểu sao Hàn ứng xử trước nghi vấn 'về chung nhà' với đồng nghiệp

Q.Chi 18/09/2023 15:16

Jo In Sung, Gong Yoo và Jang Na Ra đều từng khốn đốn khi phải đính chính chuyện đời tư.

Jo Ji Sung (áo đen bên trái) khiến công chúng hoang mang khi “lên xe hoa” cùng cựu phát thanh viên đài SBS.

Ngành Giải trí Hàn Quốc không hiếm thấy những tin đồn hẹn hò của các diễn viên. Hơn 1 thập kỷ, trang tin Dispatch chỉ ra, ở làng giải trí xứ sở Kim Chi có hơn 40 cặp đôi hẹn hò. Những ngày qua, Jo Ji Sung khiến khán giả hoang mang khi lên tiếng về tin đồn “lên xe hoa” cùng cựu phát thanh viên đài SBS.

Jo In Sung lên tiếng tin đồn “lên xe hoa” tuổi 42

Jo In Sung là nam thần vướng nhiều tin đồn tình ái của làng giải trí Hàn Quốc.

Là một trong những nam thần độc thân đắt giá nhất nhì Kbiz, Jo In Sung vướng nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa công khai hẹn hò lần nào sau mối tình tan vỡ với Kim Min Hee. Gần đây, tên tuổi của nam diễn viên tuổi 42 nóng hổi sau khi truyền thông Hàn Quốc dấy lên tin đồn anh đang có kế hoạch kết hôn với cựu phát thanh viên đài SBS Park Sun Young (hiện cô ký hợp đồng với công ty SM Culture & Contents, trực thuộc SM Entertainment). Tin đồn này nhanh chóng được công ty quản lý của Jo In Sung xử lý. Phía sao nam cho biết họ thậm chí không có cuộc gặp gỡ/liên hệ đặc biệt nào, khẳng định: “Thậm chí việc họ hẹn hò còn không phải sự thật. Những tin đồn thật vô lý”.

Là “diễn viên phái thực lực”, Jo In Sung có tài biến hóa không ngừng nghỉ trong các dự án. Tài tử được khán giả VieON chú ý khi tham gia bộ phim "The Classic" (Cổ Điển) cùng với Son Ye Jin.

Bộ phim "It’s Okay That’s Love" (Chỉ có thể là yêu) giúp định hình tên tuổi của Jo In Sung sau thời gian nhập ngũ, khiến trái tim của biết bao khán giả hờn trách đến bật khóc cho số phận nghiệt ngã của nhân vật. Hiện, "Chỉ có thể là yêu" vẫn được đông đảo khán giả tìm xem và nhiều lần xuất hiện trên Top 10 Xu hướng với điểm đánh giá tối đa 5.0/5, là một trong những phim chữa lành được tìm xem nhiều nhất.

Gong Yoo và Jung Yu Mi vướng nghi vấn “về chung nhà"

Gong Yoo và Jung Yu Mi cho biết tổn thương vì nhiều lần vướng tin đồn kết hôn.

Gong Yoo và Jung Yu Mi là “cặp đôi vàng” trong làng phim ảnh khi liên tục tạo ra những siêu phẩm "Kim Ji Young", "1982", "Silenced và Train To Busan" - những bộ phim nổi bật của hai diễn viên được khán giả đón nhận tích cực và đạt thành tích cao.

Năm 2018, cặp đôi khiến truyền thông Hàn Quốc và quốc tế sục sôi khi không chỉ vướng vào tin đồn hẹn hò mà còn cả kết hôn, thậm chí đã lan truyền thông tin cụ thể về ngày cưới, địa điểm tổ chức đám cưới. Tin đồn này có sức ảnh hưởng lớn khi Gong Yoo và Jung Yu Mi từng bị đồn sẽ kết hôn một lần trong năm 2017.

Ngay lúc đó, công ty quản lý của hai diễn viên khẳng định tin đồn sai sự thật, Gong Yoo và Jung Yu Mi đã bị tổn thương rất nhiều vì tin đồn đi quá xa. Công ty quản lý có hành động mạnh mẽ, không khoan dung hay thỏa thuận với người lan truyền tin đồn.

Gong Yoo và Jung Yu Mi là những gương mặt nổi bật của làng giải trí xứ Kim Chi và quốc tế. “Chú yêu tinh ngàn năm tuổi” chinh phục khán giả VieON qua loạt phim đình đám như: "Tiệm cà phê hoàng tử", "Yêu tinh", "Cô bạn gia sư", "Người nhân bản"… Jung Yu Mi hiện đang khuấy đảo phòng vé (chỉ mất 12 ngày để cán mốc 1 triệu khán giả) qua bộ phim kinh dị "Sleep" đóng cùng Lee Sun Gyun.

Kim Nam Gil và Jang Na Ra gặp rắc rối vì tin đồn kết hôn

Jang Na Ra ảnh hưởng tâm lý về tin đồn kết hôn Kim Nam Gil sau 7 năm hẹn hò.

Người hâm mộ từng “đứng ngồi không yên” trước tin đồn Kim Nam Gil và Jang Na Ra kết hôn vào tháng 11/2019 sau 7 năm hẹn hò. Sau thời gian ngắn lan truyền, bài viết nhanh chóng bị xóa bỏ, phía Kim Nam Gil đã công bố hành động pháp lý đến người đầu tiên phát tán. Ngoài ra, phía Jang Na Ra cũng cho biết: “Chúng tôi đang thu thập các báo cáo liên quan đến việc bịa đặt và phát tán tin đồn kết hôn với Kim Nam Gil và có hành động pháp lý”.

Jang Na Ra ảnh hưởng tâm lý khá lớn về tin đồn này. Chia sẻ với truyền thông xứ Kim Chi, sao nữ cho biết: “Thông tin này thật tàn khốc. Bài viết không rõ căn cứ của ai đó đang được coi là sự thật và được nói đến chỉ sau một đêm. Tôi cảm thấy như mình đang bị chế giễu mà không có lý do hay cơ sở gì. Tôi thậm chí còn sợ rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai. Tôi chưa bao giờ gặp riêng anh ấy và tôi không biết thông tin liên lạc của anh ấy”.

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, “nữ thần thanh xuân” Jang Na Ra chính thức kết hôn vào cuối tháng 6/2020 bằng một đám cưới riêng tư và lãng mạn. Truyền thông Hàn Quốc khẳng định, ông xã của nữ diễn viên là đạo diễn hình ảnh của bộ phim "VIP" - một trong những dự án phim được khán giả đón nhận tích cực trên VieON. Ngoài ra, Jang Na Ra còn ghi dấu tên tuổi mạnh mẽ qua những bộ phim ăn khách như "Đám cưới", "Vân tay giả", "Bất động sản trừ tà"…

Còn Kim Nam Gil vốn là nam thần có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Tài năng và không ngừng cống hiến đã giúp anh tạo được chiến thắng vô giá trong lòng người hâm mộ. Trên VieON, Kim Nam Gil tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua loạt phim "Linh mục nhiệt huyết", "Lang y lừng danh", "Nữ hoàng Seon Deok", "Vượt qua bóng tối", "Âm thanh của hoa" và "Zombie đại hạ giá".

Dàn sao Hàn Quốc luôn là “người tình trong mộng” của bao khán giả. Giống như nhiều ngôi sao khác, Jo In Sung, Gong Yoo, Jung Yu Mi, Jang Na Ra và Kim Nam Gil đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi sự ăn ý trong công việc các diễn viên luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ và lập “hội đẩy thuyền” khiến dấy lên nhiều tin đồn hẹn hò, kết hôn, gây ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Muôn kiểu sao Hàn ứng xử trước nghi vấn 'về chung nhà' với đồng nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO