Mỹ Linh: Chồng và con gái ủng hộ tôi đi thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Thảo Vy 07/09/2023 16:20

Ca sĩ Mỹ Linh nói, cô được chồng và con gái ủng hộ khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Mỹ Linh chính thức là một trong những nữ nghệ sĩ ghi danh tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Cô được đánh giá là một ca sĩ thực lực, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như "Hương ngọc lan", "Trên đỉnh Phù Vân", "Em mơ về anh", "Thì thầm mùa xuân"…

Những năm gần đây, Mỹ Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình và chủ yếu tập trung cho công việc giảng dạy, đào tạo. Cô chủ yếu đóng vai trò giám khảo ở một số chương trình về âm nhạc. Có thể nói, sự xuất hiện của Mỹ Linh trong danh sách 30 chị đẹp của chương trình khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên.

Ca sĩ Mỹ Linh được chồng và con gái ủng hộ tham gia chương trình.

Chia sẻ về quyết định tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", Mỹ Linh cho biết, cô thấy đây là một chương trình có tính giải trí cao và nhân văn, đề cao tình cảm của những người phụ nữ trưởng thành. “Đầu tiên, tôi hơi e ngại, không dám nhận lời mời tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vì ngại phải nhảy, vào nhóm. Vì trước giờ, tôi chưa làm những điều này bao giờ” - cô chia sẻ về quyết định ghi danh trở thành Chị đẹp của chương trình.

“Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi nên tham gia vì cũng lâu chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên ghê quá nên tôi tham gia” - ca sĩ Mỹ Linh nói.

Nói về việc sợ nhảy, Mỹ Linh thẳng thắn nói đây không phải thế mạnh nên lo lắng thể hiện không được tốt. Giọng ca Hương ngọc lan chia sẻ thêm: “Tôi là người không giỏi nhảy nên sợ bị nhận xét và trông vụng về khi thể hiện nó. Về sau, tôi nghĩ lại lỡ may tôi quyết tâm và học được thêm một kỹ năng mới. Hơn nữa, khán giả chắc chắn không trông đợi chúng tôi nhảy được như một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Vì thế sự vụng về của tôi có thể tạo tiếng cười cho khán giả, làm chương trình có thêm nhiều niềm vui”.

Ngoài Mỹ Linh, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" tiết lộ thêm 4 sao nữ khác tham gia chương trình: ca sĩ Bảo Anh, MC - diễn viên Vân Hugo, MC - diễn viên Hoàng Oanh và hot girl đình đám một thời Huyền Baby.

Nói về lý do tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", Hoàng Oanh cho hay cô tham gia chương trình một phần phần vì lời hứa với khán giả. Cụ thể, người đẹp nói: “Có 2 lý do chính để tôi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Thứ thất, tôi hứa với khán giả sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều hơn. Vì sau khi sinh em bé, tôi đã tạm dừng công việc 2 năm. Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tôi chủ yếu dẫn sự kiện. Lúc đó, nhiều khán giả nhắn tin hỏi tôi sao không xuất hiện nhiều trên truyền hình. Lúc đó, tôi trả lời và hứa sẽ xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Linh: Chồng và con gái ủng hộ tôi đi thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO