Năm đại hạn của Cbiz: Hàng loạt các sao hạng A bị 'thanh trừng'

Thùy Linh 28/08/2021 11:02

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện thông tin hàng loạt nghệ sĩ Trung Quốc bị thanh trừng. Lần lượt những cái tên nổi tiếng ngày càng xuất hiện nhiều trong danh sách này.

Cbiz 2021 mở màn với hàng loạt các scandal chấn động như bí mật sinh con, bê bối tình ái hay nghệ sĩ có lối sống trụy lạc... Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin nhiều nghệ sĩ đình đám bị thanh trừng kéo theo là hàng loạt các tác phẩm có sự góp mặt của họ bị gỡ bỏ. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi “sốc nặng” khi rất nhiều sao hạng A bị gọi tên.

“Én nhỏ” và hàng loạt bê bối trong quá khứ

Triệu Vy là một nghệ sĩ đình đám của Cbiz được cho là có tên trong danh sách trên. Nhiều bộ phim có sự góp mặt của “Én nhỏ” bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề bị Weibo xóa sổ, tên của nữ diễn viên trên các nền tảng như Tencent, Youku,... cũng biến mất.

Thông tin “Én nhỏ” bị thanh trừng khiến nhiều người hoang mang.
Thông tin “Én nhỏ” bị thanh trừng khiến nhiều người hoang mang.

Nhiều thông tin lan truyền cho biết Triệu Vy đã dính phải một lùm xùm liên quan đến nhiều người trong giới giải trí. Cụ thể là có liên quan đến “gà cưng” của cô là Trương Triết Hạn khi anh gặp phải scandal nhạy cảm chính trị. Bên cạnh đó những bê bối từng gây chấn động của cô cũng bị đào lại. Năm 2017, vợ chồng Triệu Vy từng vướng thị phi khi có thông tin cho rằng họ làm giả số liệu, thao túng thị trường chứng khoán khiến nhiều người lâm vào cảnh khốn cùng.

Triệu Vy và chồng từng vướng bê bối thao túng thị trường cổ phiếu.
Triệu Vy và chồng từng vướng bê bối thao túng thị trường cổ phiếu.

Bê bối về trang phục của nàng đại hoa đáng cũng bị nhắc lại và được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến cô bị thanh trừng do sự việc này có liên quan gần nhất với những bê bối của Trương Triết Hạn.

Trịnh Sảng không thoát được loạt scandal đình đám

Là nhân vật được cho là mở màn cho loạt drama không hồi kết của Cbiz, Trịnh Sảng hiển nhiên có mặt trong danh sách những nghệ sĩ bị thanh trừng. Việc cô âm thầm thuê người sinh con rồi chối bỏ trách nhiệm khiến cô vướng vào bê bối liên quan đến pháp luật. Hàng loạt các bộ phim cô tham gia cũng bị gỡ bỏ và kéo theo một làn sóng tẩy chay trên cả nước. Tên của nữ diễn viên bị xoá sạch khỏi các nền tảng như iQiyi, Youku, đồng thời hashtag siêu chủ đề của cô trên Weibo cũng bị xoá sổ hoàn toàn.

Trịnh Sảng có tên trong danh sách bị thanh trừng.
Trịnh Sảng có tên trong danh sách bị thanh trừng.

Nữ diễn viên còn bị kết tội trốn thuế, số tiền hoàn trả tổng cộng lên đến 299 triệu tệ (1052 tỷ đồng). Văn bản phong sát từ Quảng Điện chính thức được tuyên bố, trong đó, các nội dung MXH, các đài truyền hình không được phép mời Trịnh Sảng tham gia bất cứ chương trình nào đều được quy định rõ.

Fan lo lắng vì Dương Mịch cũng bị gọi tên

Nhiều fan phát hiện ra bộ phim Cổ kiếm kỳ đàmdo Dương Mịch và Lý Dịch Phong đóng chính cũng chính thức bị gỡ. Sau khi bị xoá hashtag siêu chủ đề mang tên mình, Trịnh Sảng còn bị gỡ các tác phẩm điện ảnh khác, trước hết làYêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Dương Mịch ngồi không cũng vướng bê bối.
Dương Mịch ngồi không cũng vướng bê bối.

Hiện tại người hâm mộ đang vô cùng lo lắng với thông tin trên. Tuy nhiên về phía Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng. Điều đó làm nhiều người suy đoán thông tin Dương Mịch là người tiếp theo bị thanh trừng có lẽ nào là thật. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng những bộ phim có tên cô bị gỡ bỏ là do cô đóng cùng những nhân vật bị thanh trừng khác mà thôi.

Có thông tin Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 đồng phạm và phải chịu án tử hình.
Có thông tin Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 đồng phạm và phải chịu án tử hình.

Theo thông tin lan truyền, danh sách trên còn có những cái tên như: Trương Triết Hạn, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Hằng, Ngô Diệc Phàm, Lâm Tâm Như…

Nguồn tin khác cho hay, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 đồng phạm, hầu hết đều nằm trong Kinh Khuyên - giới nghệ sĩ hoạt động tại Bắc Kinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm đại hạn của Cbiz: Hàng loạt các sao hạng A bị 'thanh trừng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO