Ngắm dàn thí sinh tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023

Đoàn Xá 24/07/2023 10:16

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hoà giữa thời trang, nghệ thuật và vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt.

Tối 23/7, vòng bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 đã được diễn ra tại khách sạn Mường Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) với sự tham của nhiều người đẹp tới từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đại diện Bản tổ chức (BTC) và Ban giám khảo gồm có bà Đặng Gia Bena, danh ca Ngọc Sơn…

Theo BTC, trong đêm bán kết, các thí sinh trải qua những phần thi là: Trình diễn trang phục áo dài của Nhà thiết kế (NTK) Tony Phạm, hô tên và trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ, trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

Tại phần thi áo dài, dàn thí sinh sải những bước catwalk uyển chuyển với nét đẹp duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ trong những thiết kế áo dài được cách tân lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng. Tiếp đến, các thí sinh lần lượt xuất hiện đầy thanh lịch, khoe thần thái đỉnh đạt vốn có của một nữ doanh nhân trong phần thi trình diễn trang phục công sở. Tại đây, các thí sinh đã khiến khán đài phấn khích với màn hô tên đầy ấn tượng.

Các người đẹp tham gia đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam.

Khép lại phần thi trình diễn công sở, sân khấu đêm bán kết càng thêm bùng nổ với sự sang trọng, lộng lẫy, quý phái của các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Bên cạnh các phần thi của các thí sinh, sân khấu đêm bán kết cũng được “đốt cháy” bởi những phần trình diễn của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Minh Hoàng, ca sĩ Ngọc Ánh và sự dẫn dắt đầy chuyên nghiệp của MC Minh Hưng.

Theo thông tin từ BTC, đêm chung kết sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 26/7 tại Trung tâm văn hoá Quảng Nam. Kết quả đêm thi chung kết sẽ được dựa trên kết quả bán kết cùng quá trình tham gia của thí sinh với các hoạt động chính thức của cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 được UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận tổ chức tại giấy phép số 722/ SVHTTDL-BDNT. Đối tượng tham gia dự thi là nữ doanh nhân sống, làm việc tại Việt Nam từ 25-55 tuổi. Đây không chỉ là nơi tìm kiếm những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Phụ nữ Việt Nam: Tâm – Tài – Trí – Đức mà còn là dịp để các nữ doanh nhân từ khắp mọi miền trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và là nơi để kết nối sự giao thương giữa các doanh nghiệp, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển mở rộng kinh doanh.

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các thí sinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm dàn thí sinh tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO